โชค รถแห่ และเมีย ยกมือไหว้ขอโทษ บอล เชิญยิ้ม สั่งสอนด้วยคำพูดน่าคิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 16:17 น.

จากประเด็นดราม่าปมแตกหักไม่รับงานคิวคู่กันอีก สำหรับคู่กรณีระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค รถแห่” จากนั้นก็มีการชี้แจงกันคนละมุม ทำให้เรื่องราวนี้ไม่จบสิ้นเสียที ซึ่งทางฝั่งของ “โชค รถแห่” ก็ได้ออกมาบอกว่าคิวที่เหลือกับ “บอล เชิญยิ้ม” ขอยกเลิกทั้งหมด เพราะไม่สามารถทนแรงกดดันกับการแสดงบนเวทีได้ พร้อมกับขอโทษเจ้าภาพทุกงาน งานนี้ดราม่าก็ระอุอย่างต่อเนื่อง

แต่ล่าสุดดูทีท่าว่าเหมือนเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่าย “บอล เชิญยิ้ม” และ “โชค รถแห่” ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์กันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมหาทางออกร่วมกันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากไปออกรายการโหนกระแสเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โดย “บอล เชิญยิ้ม” ได้เคลียร์ถึงปัญหาเรื่องนี้ว่า “คืนนี้ยังคงร่วมงานกันเหมือนเดิมที่ จ.นครศรีธรรมราช เพราะถ้าน้องไม่เคลียร์งานและไม่ไปงานที่รับไว้ เราทั้งคู่จะเสียชื่อและเสียงาน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และอยากให้น้องกลับมาน่ารักเหมือนเดิม และมารับผิดชอบต่องานที่เรารับไว้เท่านั้นเอง

เราก็อยากเห็นน้องเดินหน้าต่อ และบอกเลยเรื่องขัดผลประโยชน์กันไม่มีแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้ไม่น่ามีปัญหากันแล้ว เพราะจะเป็นไปตามที่เราตกลง ทุกสิ่งทุกอย่างเราก็เคยล้มมาก่อน และถ้าเราเอ็นดูน้องเรา ก็จะสอนเขาว่าเส้นทางนี้มันน่ากลัว ถ้าทำอะไรไม่คิด พูดผิดชีวิตก็จะเปลี่ยนทันที

ส่วน “โชครถแห่-นัส” ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณ “บอล” ที่ให้โอกาส อะไรที่ผิดพลาดไปก็จะปรับเปลี่ยนตัวเอง และขอโทษในสิ่งที่เราทำผิดพลาดไป และอยากให้สังคมได้ให้โกาสพวกเรา ซึ่งเรื่องทั้งหมดอาจจะมาจากการที่เราทั้งสองฝั่งมีประสบการณ์ไม่เท่ากัน ส่วนตัวเราทั้งคู่ไม่เครียดกับการที่ถูกสังคมโจมตี และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเราได้ออกมาพูดมาเคลียร์ทั้งหมด

หลังจากนี้เรื่องงานเกือบ 50 คิว ทั้ง 2 ฝ่ายก็จะพยายามหาทางออกไปเรื่อยๆ และจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งบางงานเราก็เคลียร์กันไปแล้ว ส่วนบางงานก็ต้องจัดการให้เสร็จสิ้นไป และหลังจากนี้ขอให้น้องไม่ออกมาพูดเรื่องนี้อีก เพราะไม่งั้นเรื่องนี้มันก็ไม่มีวันจบ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463309
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463309