ทำความรู้จักครอบครัว "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เลี้ยงลูกยังไงให้เป็น MUT2022


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 18:45 น.

หลังจากที่ได้รับตำแหน่งก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่ทันที สำหรับสาว แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) คนล่าสุดที่ต้องเตรียมตัวไปชิงมง 3 บนเวทีระดับโลกเพื่อคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค. 65) แอนนา พร้อมกับรองชนะเลิศมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 หลังจากที่ได้รับตำแหน่งก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่ทันที สำหรับสาว แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) คนล่าสุด

และ ชัชชาติ ได้พูดถึงครอบครัว แอนนา ด้วยความภาคภูมิใจว่า “ที่น่าตื่นเต้นคือ แอนนา คือเลือดเนื้อเชื้อไขของกทม. ต้องขอขอบคุณครอบครัวของน้องแอนนาด้วยที่ทำให้เรามีความภาคภูมิใจ ขอขอบคุณพี่สมชายและภรรยาที่เสียสละทำงานหนัก มาทั้งชีวิต ให้คนกทม. และดูแลลูกมาอย่างดี ทำให้พวกเรามีความภาคภูมิใจในครอบครัวของกทม. ขอบคุณนะครับ”

ด้าน แอนนา กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ชีวิตของแอนนามีวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษาและด้านต่างๆ ซึ่งเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตแอนนาจะนำมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและทุกๆ ด้าน แอนนาจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด โดยนำเรื่องราวชีวิตของแอนนามาร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาในเรื่องของสิ่งแวดล้อม เรื่องขยะและการศึกษา ให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่น่าอยู่มากขึ้น และมีการพัฒนามากขึ้น แอนนาจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด

และวันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะพาไปทำความรู้จักคุณพ่อ “แอนนา” มากขึ้น เขาคือ นายสมชาย เสืองามเอี่ยม ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตตลิ่งชัน โดยเป็นลูกจ้างชั่วคราวกว่า 10 ปี ก่อนเริ่มบรรจุเข้าทำงานในตำแหน่งลูกจ้างประจำ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2543

มีหน้าที่ปฏิบัติงานเก็บขนมูลฝอย พื้นที่ที่รับผิดชอบถนนชักพระ ตั้งแต่แยกสำนักงานเขต ริมทางถนนชักพระ ถนนฉิมพลี ชุมชนบ้านลุ่ม สวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ริมทางถนนราชพฤกษ์ตัดถนนบรมราชชนนี ถึงทางกลับรถคลองบางระมาดทั้งสองฝั่ง ประจำรถอัด 5 ตัน รอบเวลา 24.00 – 08.00 น.

ส่วนคุณแม่คือ นางสมพร ศรีบุญเรือน ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตตลิ่งชัน วันเริ่มบรรจุเข้าทำงาน 1 กุมภาพันธ์ 2549 มีหน้าที่ปฏิบัติงานกวาด พื้นที่ที่รับผิดชอบถนนพุทธมณฑลสาย 1 ตั้งแต่สะพานข้ามคลองบางพรม ถึงสะพานข้ามคลองบางน้อย (ฝั่งซ้าย) รอบเวลา 05.00 – 13.00 น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463586
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463586