พลังความคิดถึง “กามิกาเซ่ ปาร์ตี้ 2022” “เฟย์ฟางแก้ว” ดีใจบัตรขายเกลี้ยงทุกที่นั่ง


ให้คะแนน


แชร์

เฟย์ พรปวีณ์ “ตื่นเต้นตั้งแต่ที่ได้รู้ว่าจะมีการรวมพลคนกามิ จินตนาการทุกอย่างภาพ flashback ย้อนขึ้นมาหมดเลย ทั้งเวลาที่เราไปซ้อม ไปรวมตัวกัน ความสนุกสนานวุ่นวายต่างๆ คิดถึงบรรยากาศอย่างนั้นมาก มาถึงตอนนี้ผ่านไปประมาณ 10 กว่าปีที่ทุกคนโตขึ้นมากแต่ก็รู้สึกว่าการมารวมตัวกันเรายังมีด้านที่เป็นมุมเด็กๆ ย้อนกลับมา อยากขึ้นไปร้องเพลงกามิกาเซ่ให้แฟนๆได้ฟังกัน อยากร้องเพลงของเฟย์ฟางแก้วไปพร้อมๆกับทุกคนบนเวทีอีกครั้งหนึ่งค่ะ”

ฟาง ธนันต์ธรญ์ “โอ้ยย…ขอบคุณชาวกามิทุกๆคนจริงๆ บัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างนี้ ฟางอยากจะร้องเพลง 3 วัน 3 คืนให้ทุกคนฟังเลยค่ะ ชดเชยช่วงเวลาที่ขาดหายไปเหมือนอยากเจอแต่ไม่ได้เจอสักที ความอยากเล่น อยากเจอทุกคนมันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ อยากจะร้องเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ให้ดังๆด้วยกันอีกครั้งค่ะ”

ปิดท้าย แก้ว จริญญา “ต้องแสดงความยินดีกับชาวกามิที่กดบัตรทันด้วยนะคะ อยากบอกว่าคิดถึงทุกๆ คนจริงๆ ไม่ใช่แค่เพื่อนๆ กามิกาเซ่ แต่คิดถึงแฟนเพลง คิดถึงบรรยากาศการรวมพลของพวกเราบนเวทีใหญ่ แสง สี เสียง โปรดักชัน และป้ายไฟจากชาวกามิ ต้องสนุกสุดปังแน่นอน แล้วเจอกันค่ะ” ติดตามรายละเอียดการเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ COOLfahrenheit และ COOLISM.net

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463326
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463326