หนูเล็ก อรฤดี โพสต์ไอจีแจง ตูมตาม ไม่ใช่แฟน ยืนยันไม่ใช่สาวปริศนาในรูป


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตามาพักใหญ่สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง และนางงามสาวอุบลฯ หนูเล็ก อรฤดี แสนหล้า เพราะในช่วงที่ ตูมตาม โพสต์ภาพคู่กับสาวปริศนาคนหนึ่งในไอจี หนูเล็ก ก็โพสต์ภาพคู่แสดงถึงความสนิทสนมกับ ตูมตาม อยู่หลายภาพ และเมื่อ ตูมตาม โพสต์ภาพคู่กับ หนูเล็ก พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดหวานๆ ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวคบกันของทั้งคู่

หนูเล็ก-ตูมตาม ขอบคุณภาพจากไอจี @ornrudee

แต่ล่าสุด หนูเล็ก ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า แท้จริงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ตูมตาม เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น โดยบอกว่า “!! เล็กขอชี้แจงเรื่องข่าวเล็กกับพี่ตูมตามหน่อยนะคะ !! ก่อนอื่น เล็กจะบอกว่าเล็กกับพี่ตูมตาม ไม่ใช่แฟนกันนะคะ เล็กและพี่ตูมตามรักกันแบบพี่ชายน้องสาว เพราะพี่ตูมคอยสอนคอยแนะนำวิธีการแสดงต่างๆ ให้หนูเยอะมาก หนูเองก็เพิ่งจะเข้ามาทำงานในวงการแบบจริงจัง เพราะก่อนหน้านี้เล็กก็รับเล่นแต่แนวแอ็กชั่นซะส่วนมาก

หนูเล็ก อรฤดี ขอบคุณภาพจากไอจี @ornrudee

และตอนนี้เล็กก็มีละครที่เล่นด้วยกันกับพี่ตูมตาม 1 เรื่อง ทางช่อง one 31 เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำไปค่ะ !! ส่วนสาวปริศนาในรูปนั้นไม่ใช่เล็กแน่นอนค่ะ !! ส่วนจะเป็นใครต้องไปติดตามได้ในรายการแฟนฉันเป็นซุปตาร์ ทางช่องทรูนะคะ จะออนแอร์วันที่ 6 นี้ค่ะ เล็กต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกๆ สำนักเลยนะคะที่ให้ความสนใจเล็กและพี่ตูมตามมากกกกขนาดนี้ #ตูมตามหนูเล็ก #พี่ชายน้องสาว”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ออกไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจบอกให้สู้ๆ บ้างก็แซวว่าดังใหญ่แล้ว เป็นข่าวจนได้ แต่ก็มีบางคนที่บอกว่าอยู่เงียบๆ จะดีกว่า ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง