“ตั๊กแตน” ตอบชัดมีคนคุยแล้ว รอชัวร์ค่อยเปิด ยก “เอ ศุภชัย” เป็นนางฟ้าซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้


ให้คะแนน


แชร์

“ตั๊กแตน” ตอบชัดมีคนคุยแล้ว รอชัวร์ค่อยเปิด ยก “เอ ศุภชัย” เป็นนางฟ้าซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้

             ทำเอาเป็นคลิปไวรัลเมื่อมีคนถ่ายวีดีโอตอนนักสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ประกาศว่าสามารถร้องเพลงดังของตัวเองได้แค่ 7 พยางค์ และพี่ “เอ ศุภชัย” ทำเซอร์ไพรส์กลางไลฟ์สดซื้อลิขเพลงทั้งหมดของตั๊กแตนให้สามารถร้องได้ 1 ปี หลังไม่ได้ร้องเพลงตัวเองมาเกือบ 4 ปีเต็ม ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาแตกกลางไลฟ์ พร้อมขอยกให้พี่เอเป็นนางฟ้าและปาฏิหาริย์ของตน เปรยถึงเรื่องหนุ่มที่ถ่ายรูปที่ทะเลด้วยกัน แถมตอนนี้สถานะหัวใจมีคนคบด้วยแล้วจ้า ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

             จริงๆ หนูก็ตกใจเหมือนกัน อยู่ๆแม่เอบอกว่าคิดถึงจังเลย มาหาแม่ที่บ้านหน่อย มาพูดคุยกันหน่อยเม้าท์มอยแล้วเดี๋ยวมาสอนแม่ร้องเพลงด้วย แม่อยากร้องเพลงลูกทุ่งเป็น หนูก็ไป เราก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย ทั้งทีมงานของหนูก็ไม่มีใครรู้เลย
            วันนั้นเราก็ตกใจมากกว่า มันทำอะไรไม่ถูก สตั๊นท์ไปหลายวิ มันตกใจ ในไลฟ์ตอนนั้นทีมงานของหนูเค้าบอกว่ามาเป็นคอนเทนต์หรือปล่าว แต่จริงๆตัวเราเองเรายังไม่รู้เลย ตอนเปิดไปหนูเห็นแดนเซอร์ของหนู 2 คน หนูยังมาทำไมมาทำอะไร ขนาดผู้จัดการยังไม่ได้ไปด้วยวันนั้น

ตั๊กแตน ชลดา

           ถามว่าค่าลิขสิทธิ์แพงมั้ย เพราะพี่เอไม่ได้บอก คือจริงๆ เราทราบราคา แต่มันขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนซื้อ แต่เรื่องตัวเลขแตนขออนุญาติไม่พูดดีกว่า เพราะแม่เอแกก็ไม่พูด เราก็ให้เกียรติ ถ้าตรงนี้ไม่ได้บารมีแม่ก็ไม่ได้เหมือนกัน พร้อมขอบคุณแม่เอ ศุภชัย ที่ช่วยมาดามหัวใจให้หนู แม่ช่วยขัดเกลาหนูให้หนูเป็นคนที่คิดบวกมากขึ้น แม่พยายามสอนให้หนูรู้จักให้อภัย พยายามสอนให้หนูเป็นคนดียิ่งๆขึ้นไป แม่ทำให้หนูเห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่าอนหนูแม่ทำให้หนูเห็นจริงๆ เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือนางฟ้าก็ยังมีแม่เอ ศุภชัย ขอบคุณที่แม่สานฝันให้กับแฟนเพลงตั๊กแตน ชลดา ขอบคุณที่แม่ดามหัวใจให้ตั๊กแตน แม่จำไว้เลยวันนึงตั๊กแตนนี่แหละจะดูแลแม่ ขอบคุณนะคะ

ตั๊กแตน ชลดา

            พร้อมเปิดใจชายปริศนาที่ถ่ายรูปด้วยกันที่ทะเล คือคนสนิทกันรักกันขนาดนี้ ฟิลแฟน แต่เอาจริงๆเค้าไม่ใช่ผู้ชาย เป็นเพื่อนกันคือผู้กำกับโบ้ เค้าเป็นคนถ่าย MV มากมายให้แตน เค้าเป็นเพื่อนเรา เค้าชอบผู้ชาย เรารักเค้าเป็นเพื่อน ถามว่ามีฝรั่งมาจีบ สายฝอสำหรับหนูคือกลัว มาจีบก็มีแต่เรากลัว เราก็ปัดๆทุกอย่าง หนูเป็นคนกลัวฝรั่ง ฝรั่งเค้าหล่อแล้วเค้าหล่อมาก เรากลัวว่าขนาดไทยเรายังเอาไม่อยู่เลย ถ้าเราไปหลงรักหัวปักหัวปำแล้วเค้ายู่ที่ต่างประเทศมันจะยังไง มันจะต้องย้ายถิ่นฐาน จะยังไง เพราะหนูถ้ารักใครคือทุ่มเทหัวปักหัวปำหัวทิ่มเลยแหละ ด้านสถานะหัวใจโสดแต่ว่าคบอยู่กับคนๆนึง ยังไม่ได้แต่งงานเค้าเรียกว่าโสดป่ะ ไม่แต่งไม่จดทะเบียนก็คือโสด รอชัวร์ค่อยเปิด

ตั๊กแตน ชลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117042/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117042/read