เช็คสถานะหัวใจกับ 5 หนุ่ม “แก๊งคนดีที่ไหน”


ให้คะแนน


แชร์

เช็คสถานะหัวใจกับ 5 หนุ่ม “แก๊งคนดีที่ไหน”

              ฝั่งพระเอกสายเกรียนอย่าง “แก๊งคนดีที่ไหน” ที่ห่างหายจากการทำรายการไปกว่า 4 ปี ได้กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ อีกครั้งตามคำขอ และนอกจากงานจะรุ่งแล้ว ความรักแต่ละคนยังเรียกว่าแฮปปี้แบบสุดๆ ว่าแต่ แต่ละคนจะมีสถานะหัวใจเป็นยังไงวันนี้ “ดาราเดลี่” พาแฟนๆ มาดูกัน

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

             เริ่มที่ “บอย ปกรณ์” พระเอกหนุ่มสายเกรียน สายฮา หรือจะเรียกว่าเป็นหนุ่มใจบุญอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะงานการกุศลใดๆ หนุ่มบอยก็มักจะเข้าร่วมเสมอ และถึงแม้เจ้าตัวจะโสดนาน แต่ตอนนี้เปิดตัวแฟนสาว “เฟย์ พรปวีณ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ ต่างแซวว่าเป็นพ่อหนุ่มคลั่งรักไปแล้ว

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

              ต่อด้วย “เกรท วรินทร” หนุ่มผิวเข้ม เจ้าเสน่ห์ เป็นที่รู้จักกันของเหล่าแฟนๆ สำหรับพระเอกแนวหน้าของช่อง 3 ที่มีผลงานละครมากมาย ถึงแม้จะเจ้าตัวมักจะมีข่าวกับสาวในวงการให้แฟนคลับได้จิ้นกันอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้สถานะหัวใจก็ยังว่างอยู่นะ

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

             “เจมส์ จิรายุ” หนุ่มหน้าหวาน ที่ยิ้มทีทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน ถึงแม้เจ้าตัวจะมีกระแสโซเชียลกับ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ฉลองงานวันเกิดของแฟนสาว เผยตอนนี้ความรักก็ยังหวานลงตัวอยู่

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

              ส่วน “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกหนุ่มตี๋ ที่เริ่มเปิดตัวกับนางเอกสาวสวย “โบว์ เมลดา” ทั้งคู่มักจะมีภาพคู่น่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้กรี๊ด ได้ฟินกัน เรียกได้ว่าความหวานไม่มีแผ่วกันเลย

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

             ปิดท้ายที่ “เป๊ก เปรมณัช” ดีเจหนุ่มสายมาดทะเล้น ที่ได้ควงนักร้องสาวสวย “นิว นภัสสร” เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความหวานเรียกได้ว่าไม่ลดลงกันเลย เจ้าตัวเผยวางแพลนอยากจะมีเบบี๋แล้วด้วย

บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117003/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117003/read