หนิง ปณิตา ให้กำลังใจ โอ๋ ภัคจีรา เลิกอดีตสามี ไม่ถาม เชื่อเพื่อนพูดชัดเจนแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อีกนักแสดงสาวที่รักและเป็นห่วงเพื่อนๆ ในวงการสำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาเปิดใจถึงคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ผู้ล่วงลับ พร้อมให้กำลังใจ โอ๋ ภัคจีรา หลังประกาศเลิกอดีตสามี

ทั้งนี้ หนิง ปณิตา ได้เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิด มาร์ค ธาวิน ในธีม Floral Print in Luxury Brand ณ บาร์แจ๊สม่านแดง Crimson Room โรงแรมสินธร เคมปินสกี กรุงเทพฯ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว และอัพเดตอาการบาดเจ็บ หลังถูกไม้ฟาดเข้าที่หัวจนวูบ

ที่โดนไม้ฟาดหัว?ความซวยก็คือพอทำพิธีกรคุยแซ่บโชว์เสร็จก็ยืนรอรถ ทุกคนเดินผ่านตรงตึกหลังแกรมมี่ เขาก็เดินผ่านไปผ่านมาไม่โดนอะไร แต่ระหว่างที่หนิงยืนรอรถอยู่ไม้กั้นรถก็ตกลงมาฟาด ก็มึน เห็นดาวไปเลย รู้ตัวอีกทีคือต้องขอบคุณมาก ยังไม่มีโอกาสขอบคุณเลยคือพี่ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มีคนบอกว่าพี่ปีเตอร์มาอุ้มหนิงไปขึ้นรถ เพราะยามหรือคนแถวนั้นเขาก็ไม่กล้าอุ้มเรา”

ตอนนั้นวูบไปเลยเหรอ?มันไม่ถึงกับหมดสติ แต่มันมึน มันตกลงมาฟาดบนหัวเลย ก็ต้องอุ้มขึ้นรถตู้ไป และพอขึ้นรถเสร็จก็คือมึนๆ พอสักพักก็ดีขึ้น ก็บอกผู้จัดการว่าเดี๋ยวไปถ่ายรายการให้ปั้นจั่น กับพิชญ์ กาไชย ก่อน เพราะน้องขอคิวมานานแล้ว ก็ไปถ่ายรายการให้น้องก่อนสักชั่วโมงนึงทุกคนก็ถามว่าไหวมั้ย น้องสองคนก็ถามว่าไหวมั้ย ถ้าไม่ไหวแคนเซิลได้นะ เราก็บอกว่าไหว เพราะเราเป็นคนทำงานเบื้องหลังเราก็จะรู้ว่าเขาเตรียมงานแล้ว ก็ไปถ่ายให้เขา พอถ่ายเสร็จก็ไปโรงพยาบาล”

หมอให้พักกี่วัน? “จริงๆ ที่เจ็บเพราะมันฟาดตรงกลางหัว แต่เหมือนมันไปเอฟเฟ็กต์ตรงหลังคอที่ครั้งที่แล้วที่เราเคยล้มไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน มันก็เลยมีอาการปวดคอ ปวดหลัง”

เห็นมีการดามคอด้วย? “ไม่ใช่การดามค่ะ แต่เหมือนเวลาเราทำงานห้องตัดมันต้องนั่งอยู่กับคอมพิวเตอร์ เขาก็จะให้ใส่ที่ครอบคอนิ่มๆ บังคับให้ตัวเราตรงๆ”

ผ่านมากี่อาทิตย์แล้ว? “ผ่านมาเกือบเดือนแล้วค่ะ ก็ฟาดเคราะห์หนักมาก แล้วไม่มีใครสงสารหนิงเลยนะ คนที่รายการหรือคนที่รู้เรื่องก็คือบอกว่าคนเดินผ่านไปผ่านมาไม่มีใครโดน แล้วหนิงไปยืนรอรถตรงนั้นประจำก็ไม่โดนเหมือนกัน”

จะมีเอฟเฟ็กต์อะไรในอนาคตไหม? “ไม่ๆ สาธุอย่ามีเลย (หัวเราะ) ยังจำหน้าทุกคนได้อยู่ (หัวเราะ)”

หมอบอกว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงใช่ไหม? “ที่น่าเป็นห่วงคือ หนิงว่าเป็นความโชคร้ายในความโชคดีที่ว่าพอเราหาหมอเสร็จ เราก็จะรู้สึกว่าทำไมข้างขวามันไม่มีแรง แล้วอาการไม่มีแรงมันเป็นมาตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้วที่ล้มไปแรงๆ หมอเขาก็ไปเช็ค MRI เช็คอะไรอย่างละเอียด เขาก็บอกว่ามันมีเส้นเลือดที่จะไปเลี้ยงสมองจุดนึงที่ตีบ

แต่ไม่อันตราย เขาบอกไม่ถึงขั้นต้องผ่า แต่ให้เราไปทำกายภาพถี่ๆ และจะมีวิธีฝังเข็มให้เส้นมันคลาย พอมันไม่รัดเส้นเลือดก็จะไม่ถูกบีบ เราก็จะไม่เกร็ง ไม่เมื่อย ไม่ปวด

ไปไหว้พระหรือยัง? “นี่ก็เตรียมจะไปไหว้พระอยู่ เตรียมไปทำบุญ ก็ทั้งมูละครด้วย เพราะละครจะออนแล้ว 15 ส.ค. แล้วก็เรื่องสุขภาพด้วย”

แล้วที่โพสต์ฟาดก่อนหน้านี้คืออะไร? “จริงๆ อันนี้ไม่มีอะไรเลย หนิงกับพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา) ละครลงพร้อมกัน ของหนิงลง 15 ส.ค. ของพี่เจี๊ยบ เรื่อง เข็มซ่อนปลาย ลง 17 ส.ค. แล้วมันเป็นละครเนื้อเรื่องที่มันเกี่ยวกับแคปชั่น แล้วตอนนี้ตัวอย่างทีเซอร์มันก็ออกมาแล้ว มันก็ค่อยๆ เผยกับแคปชั่น ไม่มีอะไรค่ะ

สรุปโปรโมตละคร เราก็นึกว่าผิดใจกับสามี? “โอ้ย สามี (ยิ้ม) ไม่มีปัญหาอะไร”

คดีแตงโม? “ตามที่อัยการท่านว่า จริงๆ ทุกคนก็รอซึ่งวันนี้มันก็ชัดเจนหลายๆ เรื่อง คงต้องเป็นไปตามนั้นภายใต้กฎหมาย ส่วนตัวของหนิงหลังจากวันนั้นที่ไปรายงานตัว โดนเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหาก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า อย่างของคุณจินเองก็ไปรายงานตัวเมื่อวานนี้ ก็ยังอยู่แค่นี้ค่ะ ณ ตอนนี้ของหนิงยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมค่ะ แล้วในส่วนของวันนี้หนิงยังไม่ได้มีเวลาดูข่าวว่ายังไง นี่ก็เพิ่งเห็นข่าวค่ะ”

ในฐานะที่เราติดตามเรื่องนี้มาตลอด ชื่นใจยังไง? “จริงๆ หนิงคิดว่าหลายๆ คนรอความชัดเจน วันนี้ความชัดเจนมันก็เป็นไปตามกระบวนการที่หลายๆ คนรอคอยก็เป็นคำตอบที่พูดไม่ได้หรอกว่าจะถูกใจใคร ไม่ถูกใจใคร แต่ละคนก็จะคิดไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ในส่วนของหนิงก็แค่ฟังว่ากฎหมายว่ายังไง”

เรื่องโอ๋ ภัคจีรา ให้กำลังเขาอย่างไร? “จริงๆ ต้องขออนุญาตออกตัวว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวพี่เขา แล้วพี่เขาก็โพสต์ชัดเจนแล้ว หนิงว่ามันก็เป็นไปตามที่พี่เขาโพสต์ค่ะ เราเป็นน้อง เป็นเพื่อน ก็มีหน้าที่ในการซัพพอร์ต ในการส่งกำลังใจให้ หนิงไม่เคยไปถามว่าเรื่องเป็นยังไง อย่างที่ทุกคนเห็นในไอจีว่า 2 วันนี้เจอกันก็ไม่เคยถาม เพราะหนิงเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้ เดี๋ยวเพื่อนสบายใจที่จะเล่าเขาก็จะเล่าเองแค่นั้น ซึ่งพอหนิงเจอแกก็กำลังใจดี แกก็เหมือนทุกคนก็ส่งกำลังใจให้

“หนิงว่าแต่ละคนในเรื่องของความเป็นครอบครัว หรือดีเทลใดใด มันก็เป็นเรื่องของครอบครัว แล้วต่อให้จะไปนั่งคุยกับเพื่อน มันก็เป็นเรื่องของเขา หนิงไม่สามารถที่จะมานั่งพูดออกสื่อแทนเขาได้ แล้วเขาก็ชัดเจนว่าเขาขอพูดแค่นั้นก็คือแค่นั้น เราต้องให้เกียรติในสิ่งที่เขาพูดด้วย

สภาพจิตใจเขาเป็นอย่างไรบ้าง? “หนิงไม่ได้คุยเกี่ยวกับรายละเอียดที่มันเป็นข่าว คือปกติเวลาเราเจอกันก็เพราะว่าช่วงปิดเทอม ลูกเราก็จะเจอกันอยู่แล้ว คือเราเอาลูกไปเล่นที่บ้าน แม่ก็ออกไปกินกาแฟ มันก็จะเป็นแบบนั้น เจอกันหลายๆ คนค่ะ อย่างเมื่อวานเจอกัน ก็คือไปงานวันเกิดพี่ที่รู้จักด้วยกัน ก็ไม่ได้คุยอะไรส่วนตัวค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7196161
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7196161