แรงไม่หยุด! บุพเพสันนิวาส๒ ทะลุ 220 ล้าน โป๊ป ปลื้ม-ขอบคุณผู้ชม


ให้คะแนน


แชร์

แรงไม่หยุด! บุพเพสันนิวาส๒ โกยรายได้ทะลุ 220 ล้าน โป๊ป ธนวรรธน์ สุดปลื้ม ขอบคุณผู้ชมชาวไทย-ต่างประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแสยังแรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับ​ภาพยนตร์โรแมนติก-แอ๊กชั่น-คอมเมดี้ บุพเพสันนิวาส๒ ซึ่งร่วมทุนสร้างระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น หลังเข้าโรงฉายครบสัปดาห์ โกยรายได้ทั่วประเทศทะลุ 220 ล้านบาทไปแล้ว

นอกจากนี้ บุพเพสันนิวาส ๒ ยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ และยังเป็นหนังที่ทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการในประเทศลาวอีกด้วย

งานนี้ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกสุดฮอตของ พ.ศ.นี้ ผู้รับบท ภพ นายช่างหนุ่มหน้ายิ้มที่ตามจีบ แม่หญิงเกสร ด้วยดอกไม้ กลายเป็นบทบาทแปลกใหม่ที่ทำให้ผู้ชมหลงรัก เผยความรู้สึกว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก ตอนทำงานก็สนุกมาก”

“เมื่อผม ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกกับงานที่ทำ และตั้งใจทำกันเต็มที่ ผมก็เชื่อว่า ความสนุกและความสุขนี้จะส่งต่อไปยังผู้ชมได้อย่างแน่นอน จนวันนี้วันที่หนังเข้าฉายและได้สร้างความสุขให้กับผู้คนจำนวนมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ก็มีความสุขมากครับ ผม เบลล่า ไอซ์-พาริส พี่กิ๊ก สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์กที่น่ารักสำหรับผมมากๆ”

“พี่ปิ๊ง(อดิสรณ์)คือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน และให้เราได้มีส่วนร่วมกับตัวละครภพ ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์กันนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7196326
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7196326