ชาวเน็ตไม่จบ ขุดภาพอย่างพีก กรรชัย-บอล ตามหลอกหลอนมาถึงวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

หลอกหลอนยันลูกมีสามี มีลูกบวช ชาวเน็ตไม่จบ ขุดภาพอย่างพีก กรรชัย-บอล ตามหลอกหลอนมาถึงวันนี้ เจ้าตัวฮาหนักอายเสียลุกส์ ชาวโซเชียลแกงพ่อแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ถึงการช่วยเคลียร์ปมแตกหัก บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ ในรายการโหนกระแส และช่วยเป็นกาวใจไกล่เกลี่ยให้ โชค กลับมาร่วมงานใน 50 คิวที่เหลือจะได้ไม่สร้างปัญหากับทุกฝ่าย เพราะเป็นสปิริตในหน้าที่รับงานมาแล้วต้องรับผิดชอบให้แล้วเสร็จ พร้อมทั้งยังออกค่าเครื่องบินให้ทั้งสองฝ่ายไปทำการแสดงที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดย ดร.หมวย อริสรา ถามด้วยว่า พี่หนุ่มหมดค่าเครื่องบินไปเยอะเลยใช่ไหม กรรชัย บอกว่า ประมาณหนึ่ง แต่ไม่เป็นไรผมยินดี ถือว่าทุกสิ่งทุกอย่างควรจบลงแบบนี้ ขณะที่ ดร.หมวย บอกอีกว่า แต่ชาวเน็ตไม่จบ เขาไปขุดภาพนี้ขึ้นมา

ทั้งนี้พบว่า เป็นภาพ หนุ่ม กรรชัย และ บอล เชิญยิ้ม ขณะแต่งหญิงจัดเต็ม มาประกบกันเทียบกับภาพในรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ทำเอา หนุ่ม กรรชัย เห็นแล้ว หัวเราะหนักพร้อมอุทาน เป็นภาพจากหนัง หอแต๋วแตกแหกชิมิ เจ้าตัวถึงกับกุมขมับ บอกว่า เมื่อวานเห็นชาวโซเชียลเอารูปนี้มาลงเยอะมากเลย เอารูปบอลกับผมนั่ง มาเปรียบเทียบ อำผมแกงผมหม้อใหญ่เลย ภาพสิบกว่าปีนานมาก ผมไม่ได้ตั้งใจเล่นเรื่องนี้เลย มดดำ ชวนผมไปเที่ยวกอง ลองไปเล่นดูไหม ผมก็บอกได้ๆ พชร์ อานนท์ จับไปแต่งหน้า ใส่วิกเลย

อันนี้เป็นสิ่งเรียกว่า สปริต ถึงคุณไม่อยากเล่น ไม่อยากแต่ง แต่เรารับปากเขาไปแล้วเราต้องทำ ให้เราเล่นเป็นอะไรเราก็ต้องทำ นี่เรียกว่า สปริต มันจำเป็นต้องทำ เรารับงานเราคุยกับเขาไปแล้ว ถึงแม้ว่าวันนี้มันจะตามหลอกหลอนผม ยันลูกมีสามี มีลูกบวช ก็คงจะอย่างนี้ อาย เสียลุกส์

#โหนกระแส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7196681
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7196681