“เปิ้ล จารุณี” เล่าอดีตรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต เคยคิดฆ่าตัวตายถึงสามครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

“เปิ้ล จารุณี” เล่าอดีตรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต เคยคิดฆ่าตัวตายถึงสามครั้ง

           ออกมาเล่าเรื่องราวลับๆ ที่หลานคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับนางเอกหนังไทยขวัญใจมหาชน อย่าง “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” ที่ล่าสุดได้มาเป็รแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก 

เปิ้ล จารุณี

           ิเมื่อเข้ามาอยู่ในวงการฮอตจนมีเสี่ยตามจีบ ซื้อของให้ทุกอย่างที่ยังไม่มีแต่ จารุณี หยิ่ง! ไม่รับ! แต่ก็มีช่วงหนึ่งในชีวิตที่เกือบจะแต่งงาน พร้อมเผยเคยอกหักจากพระเอก ชีวิตตอนนั้นเหมือนโลกจะถล่มทลายไปเลยทีเดียว กับความรักอีกครั้งที่จากคู่ขวัญในจอจนชอบกัน และคิดว่าจะเป็นคู่จริง แต่โดนภรรยาของพระเอกคนนั้น ถือปืนรออยู่หน้าบ้าน และเจอพระเอกตามจีบชอบกันจนเขาให้แหวน แต่ดันเห็นนางเอกอีกคนก็มีแหวนแบบเดียวกัน ความแตกจึงรู้ว่า พระเอกเจ้าชู้ แจกแหวนให้สาวไปทั่วอย่างกับ แหวนรุ่น 

เปิ้ล จารุณี

เปิ้ล จารุณี

             พร้อมเผยเคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึกตั้งแต่ช่วงเอวไปขณะหนึ่ง จนตอนนี้อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ยังมีผลต่อระบบการขับถ่ายไม่ทำงาน และเคยฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง! ทั้งกินยานอนหลับ และกรีดท้องเพราะความน้อยใจกับครอบครัวที่เพิ่งมาอยู่ด้วยกัน พร้อมเผยความสุขมากๆในชีวิตของ “เปิ้ล จารุณี” คือ การได้พบคุณพ่อที่ตามหามาทั้งชีวิต

เปิ้ล จารุณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล จารุณี” เล่าอดีตรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต เคยคิดฆ่าตัวตายถึงสามครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117055/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117055/read