ชาวเน็ตขุดภาพวันวานสุดพีก กรรชัย-บอล เชิญยิ้ม ตามหลอนจนถึงทุกวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ส.ค. 2565 15:19 น.

หลังจากที่นักแสดงตลกดัง บอล เชิญยิ้ม และนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ ออกมาเคลียร์ดราม่าในรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร แม้ในช่วงแรกจะโต้เถียงกันดุเดือด แต่สุดท้ายหนุ่ม กรรชัย ก็ช่วยเคลียร์ให้ จนทุกอย่างจบลงด้วยดี

แต่ดูเหมือนงานนี้ชาวเน็ตไม่จบง่ายๆ เพราะเมื่อเห็นภาพตอนที่ บอล-หนุ่ม นั่งอยู่ข้างกันในรายการ ก็ไปขุดภาพเก่าวันวานเมื่อครั้งที่ทั้งคู่เล่นภาพยนตร์ “หอแต๋วแตก แหกชิมิ” ด้วยกัน ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งหนุ่มและบอลแต่งหญิงแบบจัดเต็ม แถมฝีไม้ลายมือตอนแสดงบอกเลยว่าแซ่บนะจ๊ะ

และเมื่อผู้ประกาศข่าวสาว หมวย อริสรา พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ถึงกับหัวเราะก่อนจะกุมขมับและบอกว่า “อย่าไปดูเลย โห…ดูไปหามานะ โธ่” ก่อนจะเล่าว่า “เมื่อวานผมเห็นพี่ๆ น้องๆ ชาวโซเชียลเอารูปนี้มาลงเยอะมากเลย เอารูปบอลกับผมนั่ง แล้วเอารูปมาเปรียบเทียบ อำผมแกงผมหม้อใหญ่เลย ภาพ 10 กว่าปี นานมาก

แล้วบอกก่อนนะ ผมไม่ได้ตั้งใจเล่นเรื่องนี้เลย คุณมดดำ (คชาภา ตันเจริญ) ชวนผมไปเที่ยวกอง ลองไปเล่นดูไหม ผมก็บอกได้ๆ ก็เห็นมดดำเล่นไง ก็สนิทกันก็เลยไป ไปถึงคุณพชร์ อานนท์ เอาผมไปแต่งหน้าแล้วใส่วิกเลย

เพราะฉะนั้นอันนี้เขาเรียกว่าสปิริต ถึงคุณจะไม่อยากเล่น ไม่อยากแต่ง แต่เรารับปากเขาไปแล้ว เราต้องทำ ให้เราเล่นเป็นอะไรเราก็ต้องทำ นี่เรียกว่าสปิริต คือมันจำเป็นต้องทำ เพราะเรารับงานไปแล้ว เราคุยกับเขาไปแล้ว ถึงแม้ว่าวันนี้มันจะตามหลอกหลอนผม ยันลูกมีสามี สามีลูกบวช ก็คงจะอยู่อย่างนี้” หมวยแซวว่าจะกลับไปขอดูแบบเต็มๆ ย้อนหลัง หนุ่มถึงกับรีบบอกว่า “พี่อาย เสียลุค”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464236