โจอี้ บอย แชร์ประสบการณ์ในฐานะที่เล่นวงปิดท้ายเกือบแทบทุกเฟสติวัล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ส.ค. 2565 14:55 น.

เป็นนักร้องชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ที่พูดถึงชื่อเมื่อไหร่ใครๆ ก็รู้จัก สำหรับ โจอี้ บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมามากมาย มีเพลงฮิตติดหูจำนวนมาก อีกทั้งช่วงที่ผ่านมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังมีชื่อของ โจอี้ บอย เกือบแทบทุกเวทีเฟสติวัลอีกด้วย 

ล่าสุด โจอี้ บอย ก็ได้โพสต์เล่าแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง ในฐานะศิลปินที่เล่นเป็นวงปิดมาแทบทุกคอนเสิร์ตเฟสติวัล จากที่โชว์เกือบ 1.30 ชม. ก็ลดเหลือแค่ 15 นาทีก็มี 

“ในฐานะที่เล่นเป็นวงปิดมาตลอดแทบทุกเฟสติวัล (เพราะเป็นเพลงเต้นรำ เจ้าภาพเอาไว้ท้ายสุดกันแขกง่วง) ส่วนใหญ่มักไม่ได้เล่นเต็มเวลา เพราะมันเลทไหลๆ กันมาทั้งเล่นเกินนิด ทั้งตั้งเครื่องแต่ละวงหน่อย

จากโชว์เราที่เกือบชั่วโมงครึ่ง บางทีเหลือครึ่งชั่วโมง บางที 15 นาทีก็มี หนักหน่อยมีอยู่ทีเลทจนขึ้นเล่นตี 3 ออกมาต้องปลุกคนดู เห้ย!ตื่นๆ แทบทุกทีต้องคอยนั่งฟังว่าวงก่อนเล่นเพลงอะไรมุกอะไรไปแล้วจะได้คอยหลบคอยตัด

น่ากลัวที่สุดของการเล่นวงสุดท้าย คือจะลำบากหน่อยตรงคนดูระโหยโรยแรงมาก ต้องใช้แรงส่งไปหามากๆ เพื่องัดเค้าขึ้นมาเต้นอีก แต่เราก็ยินดีนะที่ได้รับเกียรติประจำตำแหน่งนี้ นั่นแหละ..ไม่มีไรหรอกแค่อยากบอกว่ากลับมาทัวร์แล้ว “จ้างเค้าด้วยนะ”

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองว่า “แชร์กันไปหลายเพจ มีหลายคนไม่เข้าใจ พากันเม้นว่าเวลาเหลือน้อยแบบนี้ เล่นนิดเดียวไม่คุ้มค่าจ้างมั่ง ขี้เกียจเล่นมั่ง ปกติไม่มีวงไหนคิดอยากลงอยากเลิกกลางคันหรอกครับ แต่เจ้าหน้าที่ยืนมองหน้าบอกให้เลิกอยู่ข้างเวที เจ้าของงานก็เลิ่กลั่กเพราะงานอนุญาตให้จัดถึงเวลาเท่านี้ คงต้องหยุดอะ งานเฟสติวัลมันต่างจากงานร้องเดี่ยวหนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464182
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464182