แนท อนิพรณ์ เล่าทั้งน้ำตาโดนยึดบ้านหลังแรกจากหนี้ที่ไม่ได้ก่อ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ส.ค. 2565 20:19 น.

เข้ามาวงการบันเทิงด้วยประกวดบนเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2015 และได้รับรางวัล กระทั่งเป็นที่รู้จักอย่างมาก สำหรับ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ซึ่งที่ผ่านมาหลังได้ตำแหน่ง แนท ก็มีผลงานให้ติดตามมากมาย อีกทั้งยังเป็นที่หนึ่งในใจของแฟนนางงามหลายคน 

ล่าสุดในรายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา ก็ได้เชิญ แนท อนิพรณ์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งในบางช่วงบางตอน แนท ได้เล่าถึงตากับยายให้ฟัง โดยบอกว่า ทุกครั้งที่กินข้าว ตายายเขาจะไม่ค่อยกินเนื้อสัตว์ แล้วเขาจะเอาให้เรา เขาอยากให้เราเจริญเติบโต เขาเลยกินแต่ผัก เลยทำให้เราเข้าใจว่า ตอนเด็กๆ ตากับยายกินแต่มังสวิรัติ ไม่ค่อยกินเนื้อสัตว์ เราก็สงสัยคนอะไรไม่ชอบกินปลา ไม่กินเนื้อสัตว์ เค้าจะกินแต่ผัก

เมนูที่ทำกินบ่อยสุดคือ ต้มผักตำลึง โดยตาจะเก็บข้างรั้วบ้าน และซื้อหมูสับใส่ 20 บาท ซึ่งตาเขาจะกินแต่ผักตำลึง แล้วก็จะตักหมูให้เรากิน อย่างทุกวันนี้ ตายายเขามาอยู่กับเราที่กรุงเทพฯ แกก็ยังทำเหมือนเดิม คือข้างบ้านจะปลูกผักบุ้ง แกก็จะตักแต่ผักกิน แล้วทุกครั้งที่กินข้าวกัน แกก็จะกินแต่ผักบุ้ง

แนท เล่าต่อว่า ตอนนี้พาตากับยายมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ แต่อีกสักพักก็จะกลับไปอยู่ที่ลำปางแล้ว เพราะมีปัญหาชีวิตเข้ามา มดดำเล่าต่อว่า ถ้าใครได้ติดตามมา ก็จะรู้ข่าวที่เกิดขึ้นกับ แนท กันดี ซึ่งตอนนี้เขาจะยึดบ้านแล้ว เขาให้เดดไลน์มาแล้ว

แนท พูดทั้งน้ำตาว่า ไม่เป็นไร เพราะว่าทุกปัญหามันมีทางออกอยู่แล้ว คือเราก็ต้องมีลู่ทาง ค่อยๆ คิดไป ผู้ใหญ่ที่ช่องเขาก็ดูแลเราตลอด อย่างพี่มดดำก็ให้งานเรา ผู้ใหญ่ที่ช่องก็ให้งานเรา ทุกปัญหามันมีทางออกเสมอ

มดดำ บอกต่อว่า หนี้สินทั้งหมดที่เกิดขึ้น น้องไม่ได้รู้ ถ่ายละครอยู่ปกติ ปรากฏว่าวันดีคืนดีก็เอาเงินไปใช้หนี้ เป็นจำนวนเงินก็ประมาณหนึ่ง ก็แก้ปัญหาโดยการเอาตากับยายไปอยู่ที่ลำปาง แล้วตัวเองย้ายไปอยู่ห้องเช่า เมื่อก่อนไม่เคยมีบ้าน หนูอยู่ได้ คือที่ผ่านมาเล่นละครก็เอาเงินที่ได้ไปจ่ายหนี้ตลอด สุดท้ายจ่ายไม่ไหวไม่รู้จะหมดเมื่อไหร่ ก็เลยตัดสินใจให้เขาเอาบ้านไปเลย ซึ่งบ้านหลังนั้นเป็นบ้านหลังแรก ที่ทำงานมาตลอดชีวิต

แนท บอกว่า ไม่เป็นไร ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เรามีความสามารถ มีหน้าที่การงาน หนูโอเคมาก ขอบคุณทุกคน เราสู้ชีวิตเอาสู้ไปเดี๋ยวมันก็มีทางออก ไม่เป็นไร เราเป็นคนไม่ยึดติด ตอนนี้เรายังไหว จัดลำดับความสำคัญของชีวิต เรามีข้าวกิน มีความสุข ตายายมีเงินไปหาหมอ แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464514
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464514