อั้ม ถิร เหินฟ้าร่วมงานเปิดตัวหนัง Thirteen Lives ที่สหรัฐอเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ส.ค. 2565 18:00 น.

อีกไม่นานเกินรอแฟนๆ ก็จะได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ Thirteen Lives ผลงานที่บอกเล่าเรื่องราวการช่วยชีวิต 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ดัดแปลงสร้างจากเรื่องจริงโดยผู้กำกับออสการ์

ซึ่งเรื่องนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยร่วมแสดงเพียบ ทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ฯลฯ หนึ่งในนั้นยังมีรายชื่อของ อั้ม ถิร ชุติกุล ร่วมแสดงด้วย

และวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) อั้ม ถิร ในบทของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลยังเดินทางไปร่วมงานเปิดตัว ภ. Thirteen Lives รอบ premier ที่ Regency Village, West Hollywood Los Angeles, ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยผู้กำกับ Ron Howard ผู้ที่มีรางวัลออสการ์การันตีฝีมือ พร้อมทั้งนักแสดงนำ Vigo Mortenson (Oscar Winner) เเละ Colin Farrel

งานนี้ อั้ม ถิร ก็เผยความรู้สึกว่า “ก็ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว ภ. Thirteen Lives รอบ premier ที่ Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา เราก็เตรียมตัวไปร่วมงานเป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่แค่ผมที่ได้ไปร่วมงาน ยังมี พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์, เจมส์ (ธีรดนย์), พี่ตู่ ภพธร มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย” นอกจากนี้ยังมี หนุ่มอั้ม ยังชื่นชมทีมงานที่ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวีรบุรุษที่ได้เข้าไปช่วย 13 หมูป่า อีกด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464472
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464472