ชมพู่ ก่อนบ่าย ตัดสินใจยุติปัญหา ท่อแตก เรียกผัวคืนเตียง


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ก็ได้เปิดใจพูดคุยกับสามีถึงปัญหาที่เกิด และในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจทำรีแพร์เพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น

โดยชมพู่ได้เข้าไปทำเลเซอร์รีแพร์ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังมีภาพเซ็กซี่ของชมพู่ภายใต้คอนเซปต์ ซ่อมได้ “จบปัญหา…ท่อแตก” เพื่อสื่อให้เห็นถึงปัญหาน้องสาวของผู้หญิงสามารถซ่อมได้แก้ไขได้ โดยมี น็อต แม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน รับหน้าที่สไตลิสต์

“ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องหันหน้ามาพูดคุยกันก่อนที่เรื่องมันจะบานปลายกว่านี้ สามีภรรยากันมันต้องมีความพร้อมทั้งกายและใจ เราก็คุยกันว่าเราก็รู้สึกเหมือนกันเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้น มันก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ก็เลยตัดสินใจจะทำเลเซอร์รีแพร์เป็นคอร์สหลังคลอด

ก่อนที่จะทำก็ศึกษาเยอะเลยค่ะ ต้องดูว่ามันคืออะไร หลักการทำงานของเขาคืออะไร และเราเป็นคนกลัวเจ็บ เราก็ไม่ชอบที่จะต้องไปทำแล้วเจ็บตัวหรือใช้เวลานานๆ

พอได้ปรึกษากับคุณหมอแล้วก็ทำให้เกิดความมั่นใจ มันไม่ใช่การผ่าตัด แต่มันเป็นเอาเครื่องที่เป็นแท่งๆ สอดเข้าไปไม่เจ็บไม่มีแผลและใช้เวลาทำแค่ 10 นาที เป็นการส่งพลังงานเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ ภายในบริเวณเนื้อเยื่อโดยรอบในช่องคลอด ซึ่งจะทำให้เกิดการหดเล็กลงของผนังช่องคลอดและให้ความแข็งแรง กระชับตึง

เมื่อก่อนเราก็มีความเขินอายที่จะทำแบบนี้นะ อย่างเวลาไปตรวจภายใน สมัยสาวๆ เราก็เขินต้องขึ้นขาหยั่ง ตรวจโน่นนี่ แต่พอเราเข้าใจชีวิต พอระยะเวลาผ่านไปเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากเลย และเป็นเรื่องธรรมชาติที่อยู่กับตัวเรา ไม่ใช่เรื่องของใครเลย

ผลเสียผลดีมันขึ้นอยู่กับตัวเรา เลิกเหนียมอายเพราะไม่งั้นเราอาจจะต้องเก็บความไม่มีความสุขหรือความไม่มั่นใจไปตลอดชีวิตการใช้ชีวิตคู่ สมัยนี้มันมีวิวัฒนาการดีๆ เกิดขึ้นมาแล้ว เห็นเขารีวิวกันเยอะก็เลยลองเปิดใจ

กับแฟชั่นเซตนี้ก็ตั้งใจสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของผู้หญิง ทั้งปัญหาช่องคลอดและรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังคลอด ภาพก็ค่อนข้างเซ็กซี่นิดนึง เพราะเราก็อยากจะโชว์หุ่นเราด้วยที่ตอนนี้ผอมลงจากการเข้าโปรแกรม 1 Week 1 Kg. ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น

อยากแนะนำสาวๆ ว่าอยากให้เริ่มดูแลตัวเองค่ะ เริ่มจากรักตัวเองและภูมิใจในตัวเองก่อน และเราจะรู้สึกว่าเราไม่ต้องรอให้ใครมารักเรา ไม่ต้องรอให้ใครมาดูแลเรา เราดูแลตัวเองและรักตัวเองก่อนเบื้องต้น ดังนั้นก็ต้องเปิดใจที่จะอยากดูแลตัวเองก่อน ไม่ใช่เพื่อใครหรอก เพื่อตัวเองนี่แหละ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464447
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464447