เปิ้ล จารุณี ฮอตพระเอกรุมจีบแต่ไม่สมหวัง เผยเคยรถคว่ำหลังหัก-คิดสั้น


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เสาร์ที่ 6 สิงหาคม เปิ้ล จารุณี ได้เปิดเรื่องราวชีวิต เมื่อเข้ามาอยู่ในวงการฮอตจนมีเสี่ยตามจีบ ซื้อของให้ทุกอย่างที่ยังไม่มีแต่หยิ่ง ไม่รับ แต่ก็มีช่วงหนึ่งในชีวิตที่เกือบจะแต่งงาน พร้อมเผยเคยอกหักจากพระเอก ชีวิตตอนนั้นเหมือนโลกจะถล่มทลายไปเลยทีเดียว

กับความรักอีกครั้งที่จากคู่ขวัญในจอจนชอบกัน และคิดว่าจะเป็นคู่จริง แต่โดนภรรยาของพระเอกคนนั้นถือปืนรออยู่หน้าบ้าน และเจอพระเอกตามจีบชอบกันจนเขาให้แหวน แต่ดันเห็นนางเอกอีกคนก็มีแหวนแบบเดียวกัน ความแตกจึงรู้ว่าพระเอกเจ้าชู้ แจกแหวนให้สาวไปทั่วอย่างกับแหวนรุ่น

พร้อมเผยเคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึกตั้งแต่ช่วงเอวไปขณะหนึ่ง จนตอนนี้อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ยังมีผลต่อระบบการขับถ่ายไม่ทำงาน และเคยฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง ทั้งกินยานอนหลับ และกรีดท้องเพราะความน้อยใจกับครอบครัวที่เพิ่งมาอยู่ด้วยกัน พร้อมเผยความสุขมากๆ ในชีวิตของเปิ้ล จารุณี คือการได้พบคุณพ่อที่ตามหามาทั้งชีวิต

ตอนนั้นเป็นนางเอกที่ฮอตมากๆ คือมีเสี่ยมาตามจีบ?
เปิ้ล จารุณี : เขาไม่ได้มาเอง เขาใช้นักข่าว ของที่มันในบ้านเรายังไม่มี เช่น ซาวนด์อะเบาต์ เขาก็ให้นักข่าวที่มีอิทธิพลกับเราเอามาให้ บอกคนนี้เขาชอบนะ เขาให้เอามาให้ เราก็ไม่รับ เราก็โยนทั้งหมดใส่รถคืนเขาไป โอ้โห! หยิ่งไม่เอา

แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่ชีวิตของเปิ้ล จารุณี เฉียดจะแต่งงาน?
เปิ้ล จารุณี : ถูกหลอก

และก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อกหักจากพระเอก?
เปิ้ล จารุณี : ตอนนั้นมีพระเอกที่เล่นอยู่ด้วยกันด้วยมาเท้าแขนบอกคุณแม่ว่าน้ำพริกแม่อร่อย อายๆ มีความเขินแบบคนสมัยก่อนวิ่งหนีเข้าห้องดีใจอยู่แป๊บเดียวไม่กี่วันค่ะ หะ!! เขารักกันกับนางเอก สวีตกันมาก เลยเปิดตัวรักกัน แล้วก็มีข่าวใหญ่พระเอกเสียชีวิตค่ะ อกหักค่ะ โลกถล่มทลายค่ะ

ก็มีพระเอกมาตามจีบอีก?
เปิ้ล จารุณี : เล่นด้วยกัน เรานึกว่าเรารักกันจริงๆ พูดได้ว่าชอบกันแล้วรู้สึกว่ามันดีจังเลยมีใครคนหนึ่งแบบนี้มาส่งกันสี่ทุ่มห้าทุ่ม วันหนึ่งพอมาถึงหน้าบ้านเราเขาแบบตกใจแล้วก็บอกเราว่า เปิ้ลๆ ลงไปก่อนพรุ่งนี้เจอกัน ภรรยาเขามานั่งอยู่หน้าบ้านเราแล้วก็ถือปืน

และก็มีพระเอกมาตามจีบอีก?
เปิ้ล จารุณี : พูดได้ว่าชอบกัน เขาเคยให้แหวนเราด้วยนะ ล้อมเพชรสีน้ำเงิน นางเอกอีกคนหนึ่งเขานั่งอยู่ตรงข้ามเราก็ยื่นมือมาตักข้าว เราก็ทำไมแหวนเหมือนกันเลยไม่ใช่คนเดียว คงเป็นสักไม่ต่ำกว่า 10 คน

เคยมีเหตุการณ์รถคว่ำ?
เปิ้ล จารุณี : รถคว่ำระหว่างการย้ายกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำเรื่อง “บ้านสีดอกรัก” เราแกะอยู่ข้างหลังรถก็ทำเป็นแบบจะชนได้ยินว้าย ว้าย!! แล้วเราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แล้วก็ปลิวลงไปติดซุง ถ้าไม่ติดซุงก็ลงไปก้นเหว

ตอนนั้นอาการเป็นอย่างไรบ้าง เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายบ้าง?
เปิ้ล จารุณี : หลังหักค่ะ เป็นอัมพาตเพราะไม่รู้สึกตั้งแต่เอวลงไปเลยค่ะ ยังมีผลถึงทุกวันนี้ระบบการขับถ่ายไม่ทำงานเลยทั้งหนัก-เบา

เคยคิดฆ่าตัวตาย?
เปิ้ล จารุณี : เราไม่คิดว่ากรอบอะไรมันจะมากมาย แล้วกับครอบครัวที่เราก็เพิ่งมาอยู่ด้วยก็แปลกๆ ด้วย อันนั้นก็ห้าม นี่ก็ห้าม เป็นเรื่องของความน้อยใจ คิดว่าไม่ต้องอยู่ไม่ต้องอะไรแล้ว ก็กินยานอนหลับ ก็กินเข้าไป 2 แผง แม่นั่งอยู่ข้างล่างก็ได้ยินเสียงโครมครามก็วิ่งขึ้นมาดู น้ำลายฟูมเลยค่ะ

ความสุขหนึ่งที่เป็นความสุขมากๆ ของจารุณี คือมีโอกาสได้พบคุณพ่อ ใช้เวลายาวนานมากในการตามหา?
เปิ้ล จารุณี : ยาวนานมากค่ะ แล้วก็นิยายมากมีรูปอยู่หนึ่งรูปขาวดำ ตั้งแต่นั้นเราก็พยายามตามแต่มันไม่เจอแต่เราทราบว่าเขาทำงานแอร์ฟรานซ์ เราตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เจอคุณพ่อขอให้เราได้กอด พอเราได้เจอเขาเรามองเขาไม่วางตาเลยเพราะว่าเขาออกมาจากรูป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464401
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464401