แม่แตงโม นิดา เปิดรายได้ต่อปีของลูกก่อนเสียชีวิต ใครทำอะไรไว้หนีกรรมไม่พ้น


ให้คะแนน


แชร์

ด้าน คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ว่า การที่อัยการสั่งฟ้องเชื่อว่าน่าจะมีหลักฐานในการมัดตัวจำเลยได้แล้ว มันต้องอย่างงี้ไม่งั้นลูกแม่ก็ตายฟรีสิ ที่ผ่านมามีการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องคดีหลักฐานอาจยังหลวมๆ มีการแจ้งข้อกล่าวหาได้รับการประกันแล้วปล่อยตัว ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด

วันนี้คุณแม่รู้สึกแฮปปี้ดี ตื่นมาไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนทุกวัน คุณแม่ไม่ได้ลุ้นว่าศาลจะพิจารณาคดีอย่างไร ขอให้คดีออกมาด้วยความยุติธรรม คุณแม่เชื่อว่าอัยการต้องเห็นพยานหลักฐานเพิ่มขึ้นถึงได้สั่งฟ้อง ไม่อย่างงั้นคงสั่งฟ้องไปนานแล้ว ถ้าทั้ง 6 คนได้รับการประกันตัวก็แล้วแต่ศาลจะพิจารณา เราไปห้ามกระบวนการยุติธรรมไม่ได้

ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ เราก็ไม่ได้ว่าใครรวยใครจนหรอก เมื่อถามว่าหมายถึงใคร คุณแม่ตอบว่า ทั้งทีม ปอและโรเบิร์ต ยัยสองสาวนั้นด้วย แซนกับกระติก แซนเขามีอยู่แล้ว แต่ปอบอกกระติกไม่มีเงินที่จะเคลียร์หรอก

และคุณแม่ภนิดา ได้เผยต่อว่า คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรมจนกว่าคุณแม่จะพอใจ รู้มั้ยว่าน้องโมมีรายได้ต่อปีเท่าไร นี่ดูเฉพาะสเตทเมนต์นะคะ ไม่ได้ดูใบจ้างงานอื่นๆ นะ ปีนึงน้องโมมีรายได้ 170 ล้านบาท ไม่อย่างนั้นเค้าไม่ซื้อบ้าน 2 หลังหรอก ซื้อรถ ซื้อบ้าน

ก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง ไม่ได้มีใครกล้าโทรศัพท์มาพูดคุยกับคุณแม่เลย คือเค้าก็เกรงใจเรา คุณแม่กับปอกับโรเบิร์ต เราดีต่อกัน เฉพาะ 3 คนนี้เท่านั้นนะ ดีกันมาตลอด พูดเพราะทั้งคู่เลย จะทำบุญก็โทรหาให้คุณแม่สวดมนต์ด้วย แม่ก็คิดว่าทั้งคู่เป็นลูก แต่ว่ายัยผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้เรื่อง ป่านนี้กระติกยังไม่เคยขอโทษคุณแม่เลย คุณแม่มองลึกๆ แล้วกระติกตัวแสบ ตัวที่นำพาน้องโมไป ตัวที่รู้ความลับเยอะ แล้วก็โกหกเยอะ กระติกกับแซนนี่แหละ 

ไม่ต้องจบไว เอาตามเวลาของเขาเลย เพราะจบไวเดี๋ยวมันจะรีบเกินไป ทีนี้จะสนุกก็ตรงศาลนี่แหละ คุณแม่จะได้ขึ้นศาลด้วย คุณแม่จะได้รู้ความจริงด้วย ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ก็รับเวรกรรมไปแล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก เวรกรรมนี่ช่วยกันไม่ได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464259
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2464259