“อาเล็ก” เขินหนักมาก ตอบชัดสร้อยข้อมือ BL ย่อมากจากอะไร !!


ให้คะแนน


แชร์

“อาเล็ก” เขินหนักมาก ตอบแล้วสร้อยข้อมือ BL ย่อมากจากอะไร !!

           เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มาแรงเอามากๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และ นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ที่ผ่านมาได้ควงคู่กันร่วมงานแต่งของสาว “แอร์ ภัณฑิลา” และ หนุ่ม “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ที่งานนี้สาว “โบว์” ได้รับช่อดอกไม้ จนทำให้ถูกแซวว่า แต่งเลยๆ

โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช

โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช

           ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “อาเล็ก” เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องสร้อยที่ข้อมือที่มีตัวอักษรย่อ BL โดยเจ้าตัวก็ตอบแบบเขินๆ ว่า “B ก็โบว์ไง L ก็เล็กไง น้องทำมาให้ ก็ใส่ตลอด แต่ถ่ายละครก็ถอด ก็น่ารักดีเอามาใส่คู่กัน”

โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช

           ส่วนที่ถูกแซวเรื่องที่โบว์โดนยัดดอกไม้แบบไม่ได้ตั้งตัว เจ้าตัวก็ตอบว่า มองว่าก็เป็นสีสันในงานแต่ง ก็ตลกๆ กัน มีคนเชียร์อยากให้แต่ง อยากเห็นคู่เรา จริงๆ เราก็เป็นคนคิดถึงอนาคตอยู่แล้ว มองว่าการแต่งงานสำคัญนะ แต่มันไม่ใช่จุดสุดท้าย หลังจากนั้นมันยังมีอะไรอีกเยอะ ถึงแม้ว่าเราจะอายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้รีบ มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบ้าง แต่ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ตอนนี้มีความสุขก็โอเคแล้ว

โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช

โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช

           ดีใจที่หลายๆ คนเอ็นดูพวกเรา แต่ก็อยากให้โฟกัสผลงานของพวกเราด้วย สำหรับแฟนๆ ของเราสองคนก็อยากเห็นงานคู่แหละ แต่เราก็ไม่ได้อยากคบกันเพื่อผลประโยชน์ตรงนี้ ในอนาคตถ้ามีงานที่เหมาะสมเข้ามา เราก็ยินดีที่จะรับ ดูงานตามความเหมาะสม

โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117081/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117081/read