กลัฟ เตรียมทัวร์แฟนมีตทั่วเอเชีย ประเดิมแดนปลาดิบ ส.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟ เตรียมทัวร์แฟนมีตทั่วเอเชีย ประเดิมแดนปลาดิบ ส.ค.นี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซุ่มเตรียมตัวเดินทางไปพบแฟนคลับต่างประเทศมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ พร้อมแล้ว ด้วยการเรียกน้ำย่อย ด้วยการปล่อยคลิปแจ้งแฟนๆว่าเตรียมตัวไปทัวร์ แฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศ

โดยหนุ่มกลัฟ เผยว่า “ตื่นเต้นครับ เพราะนี่เป็นการไปทัวร์ต่างประเทศครั้งแรก ซึ่งให้การตอบรับค่อนข้างดีครับ ตอนนี้มีประมาณ 5 ประเทศแน่ๆ ครับ มีไทย ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนามและฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ก็ยังมีที่อื่นๆ ตามมาอีกครับตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการคุยงาน ถ้าร้อยเปอร์เซ็นต์เดี๋ยวจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง”

เรื่องภาษาเราต้องไปเรียนไหม? “พยายามครับเพราะว่าภาษาของพี่ๆ เขาค่อนข้างยากนิดหนึ่ง เราไม่ได้เรียนภาษาของพี่เขามาตั้งแต่เกิด เราก็ต้องไปศึกษาใหม่ครับ”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้ออกไปทั่วต่างประเทศสักที คิดว่ามันจะว้าวแค่ไหน? “ไม่ได้คาดหวังมากขนาดนั้นครับ เพราะว่าการที่เราไปแฟนมีต เหมือนการไปเยี่ยมพี่ๆ เขามากกว่า เพราะว่าเขาให้การซัพพอร์ตและให้การสนับสนุนเรามาหลายปีมากๆ ซึ่งบางคนก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าเราจริงๆ เลย แต่เขาก็ยังคอยซัพพอร์ตตลอด อยากที่จะมีโอกาสสักครั้งที่ไปเยี่ยมพี่ๆ เขาบ้าง”

เรียกว่าเอเชียทัวร์? “ใช่ครับตอนนี้ก็รอบๆ เอเชีย ก่อนครับ”

มีเป็นแฟนประเทศอื่นเรียกร้องเยอะขนาดไหน? “มีหลายประเทศเลยครับ แต่ตอนนี้มี 5 ประเทศที่บอกไป และที่คุยกันอยู่ครับ หลายประเทศ ให้ชัวร์ก่อนแล้วจะแจ้งอีกทีครับ”

ไปทัวร์ขนาดนี้เราต้องเคลียร์คิวในไทยยาวไหม? “ โชคดีที่ผมถ่ายละครเรื่อง มัดหัวใจยายซุปตาร์ จบแล้ว และถ่ายเรื่อง บัวผันฟันยับ จบแล้ว ก็เลยมีเวลาที่จะไปแฟนมีต สิ่งที่ต้องฝึกตอนนี้ก็น่าที่จะเป็นภาษาอย่างแรก แล้วก็เป็นเรื่องของการร้องเพลงโชว์อะไรต่างๆ ส่วนเรื่องของสเต็ปเต้นอาจจะได้เห็นบ้างนิดหน่อย”

แฟนๆ ชาวไทยบินตามไปได้ไหม? “ถ้าว่างก็ไปกันได้ครับ แฟนมีต ในเมืองไทยก็มีเหมือนกัน แต่ต้องรอหน่อย ขอไปเคลียร์งานต่างประเทศก่อนครับ”

คิดว่าจะใช้กระเป๋ากี่ใบในการบินไปกลับต่างประเทศครั้งนี้? “พยายามที่จะรับของจากพี่ๆ แฟนคลับ แต่ถ้าบางชิ้น ไม่สามารถนำกลับได้ก็ต้องขออภัยครับ สำหรับระยะเวลาในการทัวร์ต่างประเทศให้ไปเรื่อยๆ เลยครับเพราะว่าเรายังไม่ได้สรุปอีกหลายประเทศ เลยยังบอกไม่ได้ว่าจะใช้ระยะเวลานานขนาดไหน”

นอกจากแฟนมีตแล้วยังมีงานแสดงอื่นๆ ในต่างประเทศไหม? “ยังครับ ถ้าถามว่าอยากไหมก็อยากครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีครับ คือจะเป็นงานแนวไหนก็ได้ครับ ผมไม่ติด”

จะเริ่มออนทัวร์ ประเทศแรกเมื่อไหร่? “ประเทศแรกคือประเทศญี่ปุ่นเลยครับ ช่วงปลายสิงหาคม”

ฟิตร่างกายไปโชว์หนักขนาดไหน? “ตอนนี้เอาแค่ให้ไม่หอบก่อนครับ เต้นไปเหนื่อยอายเขาอีก(หัวเราะ)”

ตั้งใจที่จะพาเอาซอฟพาวเวอร์อะไรไปโชว์ในครั้งนี้ด้วย? “เอาจริงๆ ด้วยความที่พี่ๆ เขาติดตามกลัฟมาตลอดอยู่แล้ว เขาก็น่าจะเห็นซอฟพาวเวอร์ประเทศไทยหลายๆ อย่าง คิดว่าคงเอาตัวผมไปแทนครับ ฝากถึงพี่ๆ แฟนคลับทุกคนนะครับ อดใจรอกันนิดหนึ่งนะครับ เดี๋ยวเราเจอกันแน่นอนครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : gulfkanawut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7198001
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7198001