เบลล่า เซอร์ไพรส์ขอบคุณ พันล้านมั้ยเท่าไหร่เท่านั้น อ้อน ลีน่า จัง ส่งบัตรให้แม่


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุน เบลล่า เซอร์ไพรส์ขอบคุณ พันล้านมั้ยอย่าคาดหวังเลยเอาเป็นว่าเท่าไหร่เท่านั้น ไหว้ย่อ อ้อน ลีน่า จัง รักแม่เดี๋ยวส่งบัตรไปให้ อวยพรให้ลูกเบลด้วยนะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 4 ส.ค. นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน มาร่วมงานเปิดตัว The Portrait Expert OPPO Reno8 Series 5G Launch Event ที่ โรงแรมคอนราด
โดยภายหลังจบงานได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหนังบุพเพสันนิวาส๒ ที่ตอนนี้ทำรายได้ใกล้ทะลุ 300 ล้าน พร้อมเรื่องที่ ลีน่า จัง ออกมาทวงบุญคุณ ด่าจนหนังดัง ไม่ขอบคุณสักคำ

เป็นนางเอกจะทะลุ 300 ล้านแล้ว?
“ตัวเบลไม่ได้ตั้งเป้าไว้เลยค่ะ แต่ทางทีมก็จะมีตั้งไว้เป็นสเต็ป สารภาพว่าช่วงนี้ใจก็ตุ้มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน ฝนตกหนัก น้ำท่วมเยอะ ก็เข้าใจได้ว่าคนอาจจะไม่สะดวกออกไปโรงหนังกัน ยังไงช่วงนี้น่าจะสะดวกแล้วนะคะ เบลก็ลุ้นอยู่เรื่อยๆ ทางทีมงานจะส่งยอดมาให้ดูทุกวัน”

เปิดมา2 วันแรก 50 ล้าน?
“ก็เซอร์ไพรส์มากค่ะ ด้วยยุคนี้คาดเดายากด้วย มันมีปัจจัยหลายเรื่อง คนก็ยังให้การตอบรับดีมาก ก็ขอบคุณมากๆ เลย ขอบคุณทั้ง 50 ล้านแรกและยอดต่อๆ ไป”

1,000 ล้านเลยไหม?
“อย่าคาดหวังเลย เอาเป็นว่าเท่าไหร่ เท่านั้น การที่คนมาดูหนัง แล้วมีความสุข ได้รอยยิ้มกลับบ้านคือกำไรแล้วค่ะ”

ดูได้ทุกเพศทุกวัย?
“ด้วยตอนเป็นละครก็ดูได้ทั้งครอบครัว เด็กดูได้ ผู้สูงอายุดูได้ พอมาถึงหนังก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน สามารถไปชมกันได้ทั้งครอบครัว เบลก็ได้เห็นมีคนใส่ชุดไทยไปดูกันด้วย ก็ชื่นใจ มันเป็นคำตอบว่าเขาอิน เขารักในหนัง ในละครของเรามาก ตัวละครของแม่เกสรด้วย เลยทำให้การแต่งตัวร่วมสมัยดูสนุกขึ้น ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับการคัฟเวอร์เป็นแม่เกสร”

ดูรอบสื่อมาแล้ว แต่ชวนแม่ไปดูอีกรอบนึงด้วย?
“ใช่ค่ะ ยอมรับว่ารอบสื่อยังโฟกัสไม่ได้ มันตื่นเต้น มันลุ้น เราดูในฐานะคนทำงาน ก็เลยต้องไปดูอีกรอบนึง แบบสงบๆ ส่วนแม่เบลดูไป 3 รอบแล้ว และยืนยันว่าจะดูต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะออกจากโรง คุณแม่เขาก็จะมีแขกเยอะ มีญาติไปดู ตัวเบลเองว่าจะพาคุณยายไปดูด้วย ตอนนี้เบลดูไป 2 รอบแล้ว ว่าจะดูอีก ยังเก็บรายละเอียดไม่หมด ก็คิดว่าจะดูไปเรื่อยๆ จนกว่าจะออกจากโรง”

เห็นกระแสตอบรับแล้วหายเหนื่อยเลยไหม?
“หายเหนื่อยค่ะ หายเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนมีฟีดแบ็กมาแล้ว เห็นคุณตาคุณยายจูงมือกันไปดู ก็ชื่นใจ รวมถึงเห็นเด็กๆ ที่เอาเงินออมแล้วพาคุณแม่เขาไปดู เราไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ มันยิ่งใหญ่ในใจเรา เบลขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ค่ะ”

มีไปมูบ้างไหม?
“ก็มีไปไหว้แหละ ด้วยความที่มีบุคคลในประวัติศาสตร์จริง มีอ้างอิง ก็จะมีไปขอขมา ว่าบางทีการแต่งตัวของเราอาจจะไม่ตรงกับยุคนั้นๆ แต่ไม่ได้ไหว้ขอยอด เบลมองว่าเป็นตัวละครที่เคยมีอยู่จริง เราก็เคารพให้เกียรติ ก็บอกกล่าวท่านหน่อย ก็ไปไหว้หลายจุดอยู่ค่ะ หลักๆ จะเป็นวัดที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลนั้น ก็ไปไหว้กับทางทีมตอนช่วงเปิดกล้อง”

หนังมีแพลนจะออกฉายในหลายๆ ประเทศด้วย ต้องมีไปเดินสายต่างประเทศโปรโมตหนัง?
“ตอนนี้ยังไม่มีแพลน ถ้ามีจัดก็ยินดีค่ะ”

ถามถึงประเด็นลีน่า จัง ที่เขาไลฟ์สดพูดถึงเรา?
“(ไหว้ย่อ) เอาเป็นว่าขอบคุณคุณแม่ลีน่าที่นึกถึงแล้วกันนะคะ”

เขาตัดพ้อว่าทำไมถึงลืมเขา เขาช่วยด่าจนเป็นเรื่องดัง ตั๋วหนังสักใบก็ไม่เคยได้?
“เดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่”

ไม่ซีเรียสที่เขาออกมา?
“ไม่ซีเรียสค่ะ ตัวเบลยังไม่ได้เห็นคลิป”

เขาบอกเขาเป็นแฟนคลับของเรา คอยเชียร์เราตลอด แต่เราลืมเขา?
“หูย…ไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เราเลย”

อยากจะบอกอะไรถึงลีน่าจัง?
“เกร็งเลยนะเนี่ย เดี๋ยวส่งบัตรให้คะแม่ (ไหว้ย่อ) แม่ขาาาาา รักนะคะ (ยิ้ม) แม่อวยพรให้ลูกเบลด้วยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7197936
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7197936