เกรซ พักงานละคร ลุยงานเพลง เบรกหมอดูห้ามทักเรื่องรัก เพราะยังไม่คิดแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เกรซ พักงานละคร / นักแสดงสาว ‘เกรซ’ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ตัวแทนสาย Dance Lover มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับคอลเลกชั่นใหม่ กับ ยูนิโคล่ ประเทศไทย ที่จัดงาน “The New Era of Jeans” เปิดตัวคอลเลกชั่นยีนส์ใหม่ของยูนิโคล่ ต้อนรับซีซั่น Fall/Winter 2022 ที่ลานโซน A ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
เกรซ พักงานละคร

จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรัก ว่าตอนนี้แฮปปี้ แต่ยังไม่คิดจะแต่งงานเพราะยังสนุกกับการทำงาน และเร็วๆ นี้ กำลังจะออกซิงเกิลใหม่ด้วยให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

ปกติจะเป็นลุกส์ เดินอยู่ริมทะเล? “ใช่ค่ะ วันนี้มาเดินห้างบ้าง กลับมารับงานบ้าง ไม่ใช่จะเล่นเซิร์ฟอย่างเดียว ทำงานบ้างคุณแม่ขอร้อง”

วันนี้เสื้อผ้าเต็ม? “ใช่ ปกติจะน้อยชิ้นนิดนึง แต่วันนี้ขายาวแขนยาวเลยเริ่ด (เป็นอีกลุกส์ที่ไม่ค่อยได้เห็น?) ใช่ ปกติเกรซก็จะเป็นลุกส์สบายๆ แหละ ในวันที่ไม่ได้ออกสื่อ หรือไม่ได้ทำงาน ก็จะเป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นเลยไม่ค่อยคุ้นกัน”
เกรซ พักงานละคร

นอกจากเที่ยวก็เป็นสายมูด้วย ตระเวนทำบุญด้วย? “อ๋อ ทำบุญไปทุกที่ เป็นคนทุกสาย (ส่วนมากขออะไร?) ขอรวมๆ ไม่ได้เน้นเรื่องอะไรเป็นพิเศษ และคงจะเป็นเรื่องงาน กะว่าให้ฉันพูดเรื่องความรัก ไม่เคย ไม่ขอ เพราะว่าดีอยู่แล้ว มีแฟนอยู่แล้ว จะให้ขอเพิ่มเหรอ (ให้หนุ่มหลง?) แค่นี้ก็หลงไม่ไหวแล้ว พอแล้วหล่ะ”

มีเซ้นส์ไหม คนบันเทิงขอแต่งงานเยอะ? “ไม่มีๆ คุยกันแล้วว่า เกรซยังเต็มที่กับการทำงาน และยังเริ่มเรียนรู้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆ และกำลังทำรายการท่องเที่ยวด้วย เดี๋ยวใกล้จะออกเพลงแล้วนะเร็วๆนี้ มันจะยุ่งวุ่นวายมากๆ ไปอีก 2-3 ปี ก็เลยไม่แต่ง ยังไม่แต่งก่อน ฉันเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสกับการแต่ง ไม่ใช่ไม่เชื่อนะ เมื่อตอน 25-26 ก็เคยคิดว่า 29 จะแต่งงาน แต่พอ 29 30 31 32 33 ก็เลยไม่ได้รู้สึกแล้ว ยุคสมัยเปลี่ยนไป งาน ไลฟ์สไตล์ของเราทำให้เราแอ๊กทีฟขึ้น ก็อยากใช้ชีวิตแบบนี้”
เกรซ พักงานละคร

ผู้ชายเขาคิดเหมือนกันไหม? “คิดเหมือนกัน เขาไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงาน คือเขาให้เกียรติเกรซเลย เขาไม่ซีเรียสเลย เขาชอบจัดงานวันเกิดมากกว่า ไปถามเขาดู”

สนิทกับหมอต๊อกแต๊กด้วย?เกรซบอกเลยอย่ามาทายเรื่องความรัก อยากพูดเรื่องความรักเพราะกลัว เดี๋ยวทักดีก็ดีไป ถ้าทักไม่ดีมันก็จะแป้วไง เดี๋ยวจะบอกเลิกเลย”

เขาทักไหมหล่ะ? “เคยทักเมื่อก่อน แต่ตอนนี้บอกไปแล้ว ถ้าเป็นหมอดูที่สนิทกันก็จะบอกเลยว่าไม่ดูเรื่องความรักนะคะ เอาจริงๆ ไม่ได้อะไรกับเรื่องความรักขนาดนั้น พอมาถึงจุดนี้ก็อยากให้มันถึงเรื่องงานเรื่องเงินมากกว่า”

“ความรักดีก็มีได้ เหมือนเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่อย่าไปตั้งมันให้เป็นจุดแรกของชีวิต ไม่ได้นะคะสาวๆ”
เกรซ พักงานละคร

แฟนว่ายังไง ช่วงนี้เรายุ่งมาก?เธอจะรอฉันได้หรือเปล่า อีก 2-3 ปี (เขาตามใจเรา?) หรือเขาอาจจะไปเลยก็ได้ อันนี้ก็ไม่แน่ใจขนาดนี้ (เขาชอบคนขยัน?) เขาชอบคนตลกค่ะ นี่ตลกใส่ ฉันไม่ได้ขายสวย ฉันขายขำค่ะ ผู้ชายรอไปก่อน คุยกันรู้เรื่องแล้ว สบายใจ อยากทำงานไปก่อน จ้างได้”

งานกลับมาเยอะขึ้นเหมือนเดิมหรือยัง? “งานกลับมาเยอะแล้ว มีสิทธิ์เลือกงานมากขึ้น ทำในสิ่งที่เราไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเร่ง และทำในสิ่งที่ใช่ งานละครตอนนี้เลยเบรกไว้ก่อน รอฟังงานเพลงกับรายการท่องเที่ยวที่ทำค่ะ”

งดงานละครเลย? “ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ยังไม่เจอบทที่มันใช่ และก็เลยทำให้รู้สึกว่าเล่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเปลี่ยนสายมางานเพลง มาทำสิ่งที่เรารักดู เป็นการชาเลนจ์ตัวแบบอีกแบบหนึ่ง”

งานเพลงวางแผนการตลาดยังไงบ้าง? “เดี๋ยวต้องรอฟัง (เดี๋ยวหรือทำกับน้อง?) เดี่ยวค่ะ แต่แกรนด์ก็มีช่วยนี่นั่นใดๆ ค่ะ”

ชาเลนจ์ขนาดไหน เพราะเพลงก่อนดังด้วย? “ก็กดดันนะ แต่ไม่มาทำให้เราเครียด ฟังแล้วมีความสุข สนุกกับมัน ดังไม่ดังอีกเรื่องหนึ่ง ได้ออกได้ทำก็แฮปปี้แล้ว เหมือนสานฝันตอนเด็กอะไรแบบนี้”

เพลงแดนซ์? “อยู่แล้ว (ขายงานอีเวนต์ได้ไหม?) อยู่แล้ว เดือนหน้าเจอกัน (ทำเองลงทุนเอง?) ไม่ค่ะ ทำกับค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ค่ะ เป็นเรื่องเป็นราวนิดนึง จุดพลิกผันของ กกก. กันยาเจอเลย หรือเปล่า มันยากมากเลยเธอ แต่ใกล้แล้วค่ะ รอดูได้เลย”

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7197866
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7197866