แบมแบมตัดพ้อ หลังโดนจวก โยงการเมือง แค่เพราะลงรูปที่เคยถ่ายในรัสเซีย


ให้คะแนน


แชร์

แบมแบม กันต์พิมุกต์ โดนทัวร์ลง หลังโพสต์รูปที่เคยถ่ายในรัสเซีย โดนโยงไปเรื่องการเมือง จนต้องลบโพสต์แล้วลงใหม่ เจ้าตัวตัดพ้อ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นที่งุนงงของบรรดาอากาเซ เมื่ออยู่ๆ แบมแบม ก็ออกมาทวิตว่า “ถ้าผมทำให้บางคนไม่พอใจผมอยากจะขอโทษ แต่พวกคุณควรรู้นะว่า ในโพสต์นั้นมีรูปภาพจากประเทศต่างๆ มากมาย พวกคุณเข้ามาโจมตีผมแบบนี้ คุณคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องเหรอครับ”

ทำให้หลายคนที่ตามเหตุการณ์ไม่ทันว่าเกิดอะไรขึ้น สงสัยกันเป็นอย่างมาก จนกระทั่งได้คำตอบเมื่อพบว่ารูปที่แบมแบมลงไปในบัญชีอินสตาแกรมล่าสุดถูกลบแล้วลงใหม่ พร้อมแคปชั่นแอบแซ่บว่า “happy now? “ คล้ายจะบอกพอใจรึยัง? เนื่องจากก่อนหน้านี้ หนึ่งในรูปที่แบมแบมโพสต์ มีรูปที่ถูกถ่ายในประเทศรัสเซีย จึงทำให้มีแฟนคลับต่างชาติบางคนไม่พอใจ และเข้ามาโจมตีในโพสต์นั้น

ก่อนที่แบมแบม จะทวีตไปในเชิงตัดพ้ออีกว่า “ขอบคุณนะ ตอนนี้ผมไม่แม้แต่จะสามารถคิดถึงความทรงจำเก่าๆ ของผมได้เลย” จนทำให้แฟนคลับจากทั่วโลกพยายามให้กำลังใจหนุ่มแบมแบม จนแฮชแท็ก #WeLoveYouBamBam ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ เข้าใจแบมแบม ว่าเขาเพียงแต่ต้องการจะลงรูปที่เป็นความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนๆได้รับรู้ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายจิตใจชาวยูเครน หรือสื่อไปในเชิงการเมืองเกี่ยวกับรัสเซีย เพราะรูปที่แบมแบมลง เป็นรูปในสมัยที่ GOT7 ทำการแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลก เป็นโมเมนต์เบื้องหลังที่แฟนคลับเองก็คงอยากจะเห็น

รูปที่เป็นประเด็น

ที่มา: @BamBam1A

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7198591
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7198591