“ศรีริต้า” เผยโมเมนต์ “น้องกวินท์” ถ่ายโฆษณาตัวแรก อ้อนผู้จัดติดต่องานละครมาได้


ให้คะแนน


แชร์

“ศรีริต้า” เผยโมเมนต์ “น้องกวินท์” ถ่ายโฆษณาตัวแรก อ้อนผู้จัดติดต่องานละครมาได้

            ควงลูกชายคนเก่ง “น้องกวินท์” ออกงาน สำหรับคุณแม่คนสวย “ริต้า ศรีริต้า” ที่ล่าสุดมาร่วมงาน Molfix (โมลฟิกซ์) ก็ได้เผยถึงลูกชายว่า ได้สายเลือดคุณแม่มาเต็มๆ กับโฆษณาชิ้นแรกที่ถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี 

ริต้า ศรีริต้า

ริต้า ศรีริต้า

            “น้องกวินท์” เก่งมากมีสายเลือดคุณแม่มาเต็มยังแปลกใจไม่คิดว่าเขาจะทำได้รับมีกังวลถ่ายงานโฆษณาชิ้นแรกจะร้องให้ซนจนไม่ยอมเข้าฉากไหมแต่ไม่เลยพอเข้าฉากจะยิ้มแย้มโบกมือให้กับกล้องเห็นแล้วทำไมเขาเก่งขนาดนี้เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก

ริต้า ศรีริต้า

           ด้าน “คุณกรณ์” ก็ชอบเวลาเห็นความน่ารักของลูกเขาก็ไม่มายด์ที่จะให้ลูกมีประสบการณ์ไม่ได้ติดลูกจะเดินตามรอยคุณแม่ไม่ได้ขีดเส้นให้น่ารักรู้จักกาลเทศะมองการสร้างนิสัยวัฒนธรรมมากกว่าก็ให้ดูความเหมาะสมกับลูกมากกว่า การเลี้ยงน้องก็เป็นวัยที่เขาเรียนรู้ท้าทายการเป็นแม่มากอยากออกไปข้างนอกหยิบจับโน้นนี่เริ่มวิ่งเริ่มเดินแล้วเป็นวัยที่ต้องดูแลให้ดีที่สุด 

ริต้า ศรีริต้า

          ส่วนงานในวงการบันเทิงก็มีรับและออกรายการบ้าง ด้านงานละครก็ยังไม่ได้รับ ก็อยากทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุดเพราะน้องก็เพิ่งจะ1ขวบ4เดือน อยากจะดูแลเขาให้ดีที่สุดแต่ยังอยากทำงานในวงการบันเทิงเพราะเป็นอาชีพที่รักและทำมาตั้งแต่เด็ก ถ้าเกิดมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาติดต่อมาก็อยากทำร่วมงานอยู่ติดต่อมาได้ส่วนตัวอยากเล่นอยู่ “คุณกรณ์”ก็ไม่เคยว่าอะไรกับงานในวงการเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลกโชคดีที่เขาเป็นสามีเพื่อนคู่คิดทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตไม่ต้องการอะไรอีกแล้วดูแลดีมากแต่ตนอาจจะทำงานตั้งแต่เด็กก็ยังชอบจะทำงานอยากให้คนเห็นหน้าเห็นตายังคิดถึงแฟนคลับหรือพี่ๆสื่อที่น่ารัก 

ริต้า ศรีริต้า

            แพลนลูกคนที่ 2 ก็คุยกันกับ “คุณกรณ์” เป็นปีหน้าได้ไหมขอเลี้ยงน้องให้สนุกพาไปเที่ยวเต็มที่กับการเลี้ยงลูกปีหน้าน่าจะเป็นปีที่ดี ก็เพศไหนได้หมดแล้วแต่โชคชะตาฟ้าลิขิตและไม่มีกำหนดว่าจะมีกี่คนถ้าสองคนก็แฮปปี้น้องได้มีเพื่อนพี่น้องรู้จักการแบ่งปันปีหน้าฝากลุ้นด้วย

ริต้า ศรีริต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ริต้า ศรีริต้า - โบวี่ อัฐมา" ร่วมงานเปิดตัวโรงแรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117108/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117108/read