มิกค์-เปรี้ยว-ปูเป้ เชือดเฉือนดราม่าครบรส ในละคร "บ่วงวิมาลา" เริ่ม 15 ส.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

บ่วงวิมาลา ละครดราม่าเข้มข้น จากบทประพันธ์ ณารา บทโทรทัศน์ พิไลลาพย์ ผลงานการกำกับของ ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค พบกับการประชันบทบาทของ มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ร่วมด้วย จุติ จำเริญเกตุประทีป และขอแนะนำ นิคิต้า กรรณเกตุ, ทศ-รวิศชา ปัญจวิชญ์, ด.ญ.ณัฐชา นีน่า พาโดวัน พร้อมนักแสดงมากฝีมือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อนิสา นูกราฮา, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ เกิดลาภผล, ศรัณยู ประชากริช, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ศรุต วิจิตรานนท์, ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, อัศนัย เทศทะวงศ์ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญพิเศษ มาร่วมแสดงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรีเทิร์นพบกันอีกครั้งของ “พ่อจ๋า-แม่จ๋า” “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์” รวมทั้งการปรากฏตัวในผลงานละครครั้งแรกกับช่อง 7HD ของ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

“บ่วงวิมาลา” …ความรักของอรปรียา (เปรี้ยว ทัศนียา) ได้กลายเป็นความแค้น … ด้วยบ่วงที่ผูกทุกคนไว้ มีเพียงความรักของวิมาลา (ปูเป้ เกศรินทร์) ที่จะช่วยเยียวยา รักษาบาดแผลในชีวิตของกันย์ (มิกค์ ทองระย้า) ได้ ยิ่งอรปรียาร้ายมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ความรักของวิมาลาและกันย์เข้มแข็ง มั่นคง มากขึ้นเท่านั้น ในบ่วงเกมนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ ต้องติดตาม!

มิกค์ ทองระย้า เปิดใจถึงการมารับละครดราม่ารสแซ่บครั้งนี้ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มารับบท กันย์ เพราะด้วยคาแรกเตอร์ที่จริงจัง อารมณ์ฉุนเฉียวเพราะเขามีปมในอดีตเขาเลยดูเป็นคนมีกำแพง แถมในเรื่องนี้ผมรับบทคุณพ่อมีลูกแล้ว แต่แต่งงานและหย่า ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมที่มารับบทแบบนี้ การเชือดเฉือนอารมณ์ที่เข้มข้นทุกตัวละครในเรื่องผมบอกเลยครับว่าสนุกแน่นอน”

เปรี้ยว-ทัศนียา หรือ อรปรียา ผู้ที่ผูกบ่วงเกมครั้งนี้ เผยถึงความแซ่บของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า “อรปรียา เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสำหรับเปรี้ยวมากค่ะ เพราะเป็นตัวละครที่มีความสวิงในเรื่องอารมณ์ตลอดเวลา และใช่ว่าอรปรียาจะมีอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลงอยู่คนเดียว แต่ทุกตัวละครในเรื่องนี้เปรี้ยวว่ามีความเป็นสีเทาเท่าๆ กัน เป็นตัวละครที่จับต้องได้ เพราะเขาก็คือมนุษย์ธรรมดาที่มีความรู้สึก มันเลยทำให้ทุกตัวละครดูมีมิติจับต้องได้ ไม่ใช่ตัวละครที่เป็นละครที่จับต้องไม่ได้ อันนี้เปรี้ยวว่าเป็นส่วนสำคัญที่น่าสนใจและอยากให้ทุกคนมาสัมผัส และติดตามชมละคร บ่วงวิมาลา ไปพร้อมกัน”

และ ปูเป้-เกศรินทร์ ผู้ที่รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาท วิมาลา เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เป้รู้สึกโชคดีมากค่ะที่ได้มีโอกาสรับบท วิมาลา สาวที่มีเหตุผล ทำทุกอย่างแบบมีความคิด เป็นคนที่รักความถูกต้องที่สุด เป็นบทที่ยากซึ่งกดดันมาก ต้องขอบคุณที่พี่นักแสดงทุกคน ผู้กำกับ พี่หนิง ปณิตา ผู้จัด คือ ทุกคนทั้งช่วยกันผลักช่วยกันดัน จนทำให้เป้ผ่านความยากนั้นมาได้ เป้บอกเลยว่า บ่วงวิมาลา เป็นละครที่จัดหนักเข้มข้นทุกอารมณ์จริงๆ”

ติดตามชมในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2465311
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2465311