อะตอม สัมพันธภาพ ฟาดเละ ถึง นัส เมียโชค อ่านแล้วโคตรจุก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ส.ค. 2565 17:05 น.

แม้ปัญหาเรื่องการทำงานไม่ลงตัวกันของนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ กับ บอล เชิญยิ้ม ดูเหมือนว่าจะจบลงแล้ว แถมทั้งคู่ยังพากันกลับมารับงานทัวร์คอนเสิร์ตเหมือนเดิม

แต่ก็เกิดดราม่าไม่หยุด หลังจากที่ นัส เมียของ โชค รถแห่ ได้หลุดปล่อยคลิปเสียงของเจ้าภาพที่มาจ้างงานออกไปกลางรายการโหนกระแส ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็มองว่ามันไม่สมควรที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอพูดถึง นัส ว่าเธอคือผู้หญิงที่ใช้ไม่ได้ ทำนิสัยเหมือนเป็นคนคอยควบคุมชีวิตของ โชค ทุกอย่าง โดยได้ระบุข้อความทั้งหมดว่า 

“เมียคุณโชค รุ่นน้องพี่บอล เชิญยิ้ม ให้รุ่นพี่วางแผนล้มงานบวชคุณโชค”

ผมว่าจะไม่ยุ่งและที่ไม่อยากยุ่งเพราะผมไม่รู้จักทางคุณโชคและเมียคุณโชค เพราะผมอาจจะไม่ค่อยดูทีวีและรู้จักคนทีวีใหม่ๆ “แต่” พอรู้ว่าเมียคุณโชคโทรหารุ่นพี่สนิทเพื่อวางแผนล้ม “งานบวช” เพราะมีปากเสียงกับแม่คุณโชค ส่วนตัวผมมองว่าทำถึงขั้นนี้ถือว่า “ใจ” เมียคุณโชคใช้ไม่ได้

ถือว่าคุณคือผู้หญิงที่ใช้ไม่ได้ ในสายตาผม และถ้าผมเป็นแม่หรือญาติของคุณโชค ผมจะขัดขวางไม่ให้คุณโชค คบหาผู้หญิงที่มีนิสัยประเภทนี้เด็ดขาด แล้วทำนิสัยเหมือนเป็นคนคอนโทรล ชีวิตคุณโชคทุกอย่าง ทำเหมือนตัวเองเป็นคนดังของสังคม

ทั้งที่ไม่เคยมีผลงานอะไรเด่นในสังคมไทยเลยนิครับ แล้วผมเชื่อว่าท้ายที่สุดคนในสังคมไทยนี่แหละจะเป็นผู้ตัดสินเอง ว่าอะไรคืออะไร และควรช่วยเหลือเรื่องการงานกับผู้หญิงที่คิดวางแผนล้มงานบวชซึ่งเป็นงานมงคลของชาวพุทธหรือไม่”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465257
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465257