ซี ศิวัฒน์ เคลียร์ดราม่าติดเหล้าหนัก พร้อมเผยสาเหตุปิดจ๊อบเรื่องลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ส.ค. 2565 16:30 น.

เกิดดราม่าขึ้นอีกแล้วกับนักแสดงมากความสามารถ ซี ศิวัฒน์ หลังถูกคอมเมนต์ว่าเป็นพิธีกรสายเมา ที่ชอบชวนภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม ตั้งวงปาร์ตี้ทุกวัน งานนี้เจ้าตัวได้รีบออกมาเคลียร์เรื่องร้อนผ่านรายการโต๊ะแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมโดนล้วงลึกเรื่องทายาท ที่ไม่เห็นวี่แววใจอ่อนจะมีน้องสักที

เรื่องเมาใครเมามากกว่ากันระหว่าง เรา กับ ภรรยา?
“เรื่องเมาเนี้ยผมโดนภรรยาเรียกไปอบรมเลยนะ ว่าเธอชอบเอาฉันไปเผาว่าฉันนะขี้เมา โดนเรียกไปอบรมเลยจริงๆ (แล้วจริงเขาไม่ได้ขี้เมา) ขี้เมาจริงๆ ผมว่าวันนี้เขามีความสุข เป็นความรีแลกซ์ไม่ว่า ส่วนผมเนี้ยเป็นคนไม่ค่อยอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าผมจัดอะ จัดหนักเลย ถือว่าเราทิ้งตัวเลย”

คนอะไรจัดปาร์ตี้วันเกิด 3 วัน 3 คืนจัดหนัก?
“คือเขาไม่รู้ (หัวเราะ) เขาคิดว่าผมไม่ได้ทำอะไร แต่ว่าผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาอยู่แล้ว เขาจะจัดให้ตัวเองแบบว่า 40 แล้ว แล้วเขาไม่ได้จัดวันเกิดนานมาก และเขาก็เชิญเพื่อนๆ แล้วผมตั้งใจเซอร์ไพรส์ คือนางอะเป็นคนรู้มาก เวลาจะเซอร์ไพรส์อะไรชอบรู้มาก ผมก็เลยต้องแบบว่าจัดก่อน

ก่อนจะวันเกิดวันแรกพาพ่อของภรรยาไปทานข้าว พอไปทานมากลับมาบ้านติดลมไง สองคนผัวเมียจัดกันยาว หนักเลยนะ เวียนหัวเลยนะ เราลืมไปว่าวันรุ่งขึ้นเราเซอร์ไพรส์ จ่ายเงินค่าลูกโป่งไปแล้ว ก็เลยต้องจัด ออกไปกินข้าวข้างนอก เมาอีกทีนี้ พอๆ กัน กลับมาเพื่อนๆ ก็เซอร์ไพรส์ แล้ววันต่อไปเขาก็จ่ายตังค์แล้ว ก็ต้องจัดต่อ ผมนึกว่างานบิ๊กเมาท์เทน จัดหลายวันมาก”

จัดเต็มกันมาก จะมีปาร์ตี้อีกเมื่อไร?
“ตอนนี้อย่าพูดถึงเรื่องแอลกอฮอล์เลยครับ แม้แต่แอลกอฮอล์ฉีดก็ไม่ได้ (หัวเราะ) คือต้องพักยาว”

ไม่คิดจะมีลูกกันบ้างหรอ?
“ผมก็พยายามลองดูครับ ตรงไหนที่มีรู ผมก็ลองหมดแล้ว (หัวเราะ) มันก็ไม่ได้ แต่ว่าก็คุยกันแล้วครับ คือมี่เขาบอกว่าแบบนี้ก็มีความสุขดี เหมือนเราจะไปทำอะไร จะไปไหนก็ได้ ไม่ต้องมีห่วง หิ้วกระเป๋าปุ๊บไปได้เลย มีความสุขแล้ว

หลายคนถามว่าแก่ไปแล้วใครจะดูแล เราสองคนก็คุยกันแล้วว่าจะไปอยู่พวกเวลเนสเลยแล้วกัน อย่างน้อยเราเสียชีวิตไป บ้านหลังนี้เราก็ยกให้คนอื่น ส่วนบ้านที่เราสร้างมาก็ให้ลูกให้หลาน เราก็มีอยู่แล้ว
ถามว่าวันนี้ผมอยากมีลูกไหม ผมอยากมีที่สุดเลย ผมไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ แต่ภรรยาผมไม่อยากมี แต่ว่าไม่ว่ากัน หัวใจผมคือเขาต้องการอะไรผมก็ให้เขา เพราะว่าเขาก็คือคนที่ผมรักมากที่สุด”

เคยไปปรึกษาคุณหมอเรื่องอยากมีทายาทบ้างไหม?
“เคยครับ คุณหมอก็บอกว่าให้รีบมี เพราะว่าตอนนี้ 40 แล้ว ก็หนักแล้ว ถ้าลูกจบปริญญาผมก็ 60 แล้วอะ ผมต้องนั่งรถเข็นไปงานรับปริญญาอีก จะว่าไปแล้วมันก็เลยเวลาแล้วจริงๆ”

มันจะไม่เหงาหรอเวลาแก่เฒ่า?
“ก็อยู่กันสองคนตายายไง หรือว่าธรรมชาติจะพรากใครจากไปก่อน ถามว่าเหงาไหมมันก็คงเหงา แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีลูกหรือว่าไม่มีลูกสุดท้ายธรรมชาติของชีวิตก็จะนำพาเราไปอยู่จุดนั้นแน่ๆ เรายอมรับความเป็นไปของชีวิตเรา อนาคตผมไม่ทราบว่าจะทุกข์หรือว่าจะเหงาไหม แต่วันนี้ทำยังไงก็ได้ให้เราสองคนมีความสุขที่สุด”

มันจะเมาแบบนี้ไปยันแก่ไหมอะ?
“จะทำไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) จนกว่าจะถือขวดไม่ไหว แต่อันนี้อย่าดราม่านะ ผมไม่ได้สนับสนุนนะ ผมหมายถึงว่าวันนี้ทำอะไรเราทำให้มีความสุข แต่ต้องไม่ไปรบกวนงาน ถ้าเกิดเราลั้นลาแล้วมาทำให้งานพัง อันนี้ไม่ควร”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465181
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465181