อาเล็ก ธีรเดช ย้อนวันวาน เด็กหลังห้องคว้าเกียรตินิยม จุฬาฯ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ส.ค. 2565 16:00 น.

ออนเดอะเวย์ ศุกร์นี้ 3 พิธีกร ก้อง ปิยะ และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง พี่ใหญ่ทุกสถาบัน และ แอร์ ภัณฑิลา พาไปพูดคุยกับพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ศิษย์เก่าคนเก่งการันตีด้วยเกียรตินิยม จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อาเล็ก เผยว่า “ผมไม่ได้กลับมาที่นี่นานแล้ว อาจจะเคยผ่านๆ แต่วันนี้ได้กลับเข้ามาในรั้วมหาวิทยลัยฯ อีกครั้ง หลายอย่างเปลี่ยนไปมากสมัยเรียนผมเป็นเด็กหลังห้อง อาจจะดูไม่ค่อยตั้งใจเรียน แต่ผมตั้งใจสอบมากครับ (หัวเราะ) ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนะ

แต่เป็นอะไรที่เข้ากับผม และพยายามทำจนสำเร็จ ซึ่งได้แนวคิดหลายๆ อย่างนำไปใช้ในชีวิตประจำวันทั้งเรื่องการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย ผมภาคภูมิใจที่ได้เรียนจบสาขาวิชานี้ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในปัจจุบันครับ

เมื่อได้มาเยือนคณะทั้งที ทางรายการจึงขอทดสอบความแข็งแกร่ง แข็งแรง และความฟิต ตรวจสอบสมรรถภาพทางกาย ท้าประลอง กับ ศิษย์ปัจจุบันรุ่นน้อง ด้วยเครื่องมือทดสอบที่ทันสมัย ตรวจสอบการทรงตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา

และอัตราการเต้นของหัวใจขณะวิ่ง และขณะที่เปลี่ยนชุดกีฬา ท้าวัดความแข็งแรงกันแมนๆ แล้วจับไปตรวจ สมรรถภาพทางหัวใจ ปรากฏหนุ่มตี๋ถูกจับได้ว่าอยู่ในหมวดคลั่งรัก

เมื่อ แอร์ ภัณฑิลา จับพิรุธขนาดสร้อยข้อมือที่ใส่มายังมีตัวอักษร B ไม่ต้องสืบให้ยาก เพราะคู่นี้ โบว์-อาเล็ก หวานใส่กันตลอดเวลา ทำเอา หนุ่นตี๋อมยิ้มเขินสุด

ช่วงท้ายมีสาระดีๆ จากหน่วยงานสำคัญ โดย ติวเตอร์ กรภัทร และ แอนนี่ สรารัตน์ จะพาไปบุก อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย เรียนรู้การเป็น สตาร์ทอัพ มืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจได้ดีทำให้ชีวิตเปลี่ยนทันที

ศุกร์ที่ 5 ส.ค.นี้ เวลาดี 23.00 น. เปิดช่อง 3 กด 33 ชม ออนเดอะเวย์ ย้อนวันวานของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช พร้อมชมสาระดีๆ ที่ไม่ควรพลาด แล้วมาพบกันนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447806
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447806