คิดก่อนเมนต์! “ซิลวี่” ลุยแจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์เชิงคุกคาม-ดูหมิ่น


ให้คะแนน


แชร์

คิดก่อนเมนต์! “ซิลวี่” ลุยแจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์เชิงคุกคาม-ดูหมิ่น

              ยกให้เป็นสาวพลัสไซส์ที่มีความมั่นใจในฉบับตัวเองจนกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคน สำหรับนักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” ซึ่งเรามักจะเห็นเธอแต่งตัวหรือใส่บิกินี่ลงในโซเชียลบ่อยๆ เพื่อมอบพลังบวกให้สาวๆจงมั่นใจในหุ่นของตัวเองและมีความสุขกับสิ่งที่เป็น

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

            ไม่นานมานี้สาว “ซิลวี่” ได้เจอเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยที่คำหยาบคายและไม่ให้เกียรติเธอในเฟสบุ๊คส่วนตัว ซึ่งเธอก็ได้เตือนเลยว่าเตรียมทนายรอไว้แล้ว เพื่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย

ซิลวี่ ภาวิดา

            ล่าสุดวันนี้(5 ส.ค.65) ซิลวี่ ได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดเรียบร้อยแล้ว โดยได้โพสต์รูปเธอที่อยู่หน้า สน.ลำลูกกา พร้อมเขียนข้อความว่า…

            “วันที่ 5สิงหาคม ข้าพเจ้า นางสาว ภาวิดา มอริจจิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง สน.ลำลูกกา หลังพบผู้ใช้บัญชี facebook จำนวนนึง ได้มีการโพสต์คอมเมนต์ข้อความเชิงคุกคาม ดูหมิ่นว่ากล่าวในลักษณะเสื่อมเสีย ทางช่องแสดงความคิดเห็น อีกทั้งยังมีบุคคลที่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้โทรศัพท์คุกคามมารดาของข้าพเจ้า เป็นเหตุให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหาย อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หากปรากฏพบอีกครั้ง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ขอความร่วมมือในการเคารพสิทธิส่วนบุคคลและคิดก่อนกระทำหรือกล่าวคอมเมนต์ใดๆ

จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน”

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117116/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117116/read