บอล เชิญยิ้ม โพสต์ปกป้อง พีช เมียตลกที่ นัส แฟนโชค รถแห่ โทรไปปรึกษา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ส.ค. 2565 15:28 น.

ก่อนหน้านี้ นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ได้ยอมรับว่าโทรไปปรึกษากับ พีช เมียของ กระรอก เชิญยิ้ม จนเรื่องที่ปรึกษานั้นไปถึงหูของ บอล เชิญยิ้ม จนทำให้ตลกชื่อดัง หมดความอดทนและออกมาประกาศไม่ขอรับงานกับ โชค รถแห่ อีกต่อไป 

และหลังจากที่ บอล โชค และ นัส ได้เคลียร์ใจกันผ่านรายการและกลับมาทำงานที่เหลือให้เสร็จ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์รูปและข้อความถึง พีช ภรรยาของ กระรอก ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีข้อความว่า 

“พี่พีช พี่กระรอก คือคนในครอบครัวของเรา เป็นคนที่จิตใจดีมาก เรามีสิ่งที่ดีมอบให้ เรามีแต่ความหวังดี เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตผมมาตลอด

ในวันที่ผมแย่ พี่พีชกับพี่กระรอกและน้องนอลน้องเดียร์ ที่คอยมาอยู่เป็นกำลังใจ ได้มีรอยยิ้มพี่พีชไม่เคยทำให้ใครทะเลาะกัน ไม่เคยอยากยุ่งและรับรู้เรื่องปัญหาของใคร

ถ้าไม่มีใครไปขอคำปรึกษาหรือพูดอะไรที่ ที่อยากให้พี่เค้าช่วย เค้าก็ต้องรับฟัง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องหรือปัญหาที่เค้าต้องมานั่งรับรู้ เพราะแต่ละวันพี่ต้องทำอะไรในชีวิตเค้าตั้งหลายอย่าง ผมขอชี้แจงว่าพี่สาวและพี่ชายผมทั้งคู่เป็นคนดีมากๆ ครับ และไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร #saveพี่ครับ รักและปกป้องครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465087
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465087