“พี่เบิร์ด” ถึงกับทรุด! “หนุ่ม&ชม&แอฟ” แตกหัก! ใน “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 ส.ค. 2565 07:25 น.

เทปประวัติศาสตร์ การโคจรมาพบกันของ เหล่าซุปตาร์!! นักร้องระดับตำนานค้างฟ้า “พี่เบิร์ด-ธงไชย” ปะทะ พิธีกรตัวพ่อ ตัวแม่ “3 แซ่บ” “เกือบจะพันเพลงนะคะ พวกเราโตมากับเพลงพี่เบิร์ดเลย” “ไม่เชื่อนะครับ”

พี่เบิร์ด มาทั้งที ไม่มีธรรมดาอยู่แล้ว!! จัดแกงหม้อใหญ่ เซอร์ไพรส์ 3 พิธีกร “พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟ” จับแยกตัว คนละโพเดียม แถมกระดิ่งกดชิงมงให้อีกคนละ 1 อัน ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก!! ใคร#โตมากับพี่เบิร์ด ตัวจริง!!?? มามะ มาทายชื่อเพลงของ พี่เบิร์ด…ดนตรีขึ้นเมื่อไหร่…ต้องตอบได้!! พ่อ เหวอหนักมาก “เดี๋ยวก่อน! อันนี้ไม่มีในสคริปต์นะพี่!!” เริ่มเลอ!! คนที่เป็นตัวจริงกับการเล่นเกมบนเวที 3 แซ่บ จะเป็นใครถ้าไม่ใช่ ชมพู่–อารยา!! ไม่อยากยอมแพ้ค่ะ สงครามนี้ไม่มีคำว่าเพื่อนสนิท อะไรอีกต่อไป!! แล้วสุดแสบอย่าง หนุ่ม–กรรชัย มีหรือจะไม่สู้!! พร้อมโวยสุดแรงถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม โอ๊ย หัวจะปวด!! ส่วน แม่แอฟ ทันเพื่อนมั้ยย อ่าแม่!!?

อุ๊ย!! คนไม่มีแฟนโดนไปหนึ่งจุ๊บ!! อุ๊ย!! คนไม่มีแฟนโดนไปหนึ่งจุ๊บ!!
#ดูเอาเถิด ใครจริงจังสุด!!?? #ดูเอาเถิด ใครจริงจังสุด!!??

ทุกคนรอเอาใจช่วยกันด้วยนะ!! จอยมาก ม่วนมาก ทำเอา พี่เบิร์ด ถึงขั้นทรุดลงไปนั่งกะพื้นเพราะยอมใจในความแข่งขันจริงจังกันเบอร์นี้ ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกนี้ รอลุ้นค่ะ!!

กลับสู่โหมดนักร้อง เปิดรับทุกคำถาม “น้องกล้าถาม พี่กล้าตอบ”

ตัวพ่อหน่วยกล้าตาย ถามคำถามคาใจ “ทำไมพี่เบิร์ดไม่มีแฟน?” “พี่เป็นเผ่าลูตูนัว พวกนัวเนีย พี่กลัวเค้าจะรำคาญพี่นัวเนียมาก”

แฟนพี่เบิร์ดต้องเป็นไงคะ? “ต้องเป็นคนที่รับการนัวเนียของพี่เบิร์ดได้ พี่หอมทั้งวัน กอดทั้งวัน อยากอยู่กับเค้าทั้งวัน” “พี่รอ รอจะมีเค้า รอจะเอา…เอาเค้ามาเป็นแฟน” กรี๊ดดด…ใครไหวก็เข้าไปเลยสิคะ!!

เกมจบ แม่ชมไม่จบจ้า! เรียกทีมมาเล่นต่อ!! เกมจบ แม่ชมไม่จบจ้า! เรียกทีมมาเล่นต่อ!!

ถึงคราว พี่เบิร์ด ถามกลับ “น้องแอฟอยากมีแฟนไหม อยากมีใหม่ๆไหม?” “ใหม่ค่ะ เก่าไม่เอาค่ะ” โอ๊ยยยแม่!!! อะไรเข้าสิง!!? แซ่บซู้ดปากมากเด้อ!! คุยกันยาวไปๆไม่มีเบื่อ

เห็น พี่เบิร์ด เป็นซุปตาร์แบบนี้ รู้มั้ย?? ขอเม้าท์นิดนึง…เจ้าตัวแอบมาถึงสตูดิโอก่อนเวลาตั้งแต่เช้าเพื่อเตรียมตัว และดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ มาถึงก็ซ้อมเต้นๆเป็นสิบรอบ แบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย ขอเป๊ะไว้ก่อน ทีมงานต้องขอปรบมือให้รัวๆ ไม่แปลกใจทำไมใครๆก็ชื่นชมในตัว พี่เบิร์ด แถมยังมีมนตร์สะกดจิตทำ พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟ ม่วนหลาย โยกตามเพลงหัวสั่นหงึกๆแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!! #เป็นตำนาน!!!! –ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ลองพิจารณา...เปิดโอกาสให้กันเถอะนะ... ลองพิจารณา…เปิดโอกาสให้กันเถอะนะ…

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465314
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465314