เรื่องย่อ คาธ The Eclipse ซีรีส์แนว Mystery Romance


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องย่อ คาธ The Eclipse เฟิร์ส คณพันธ์-ข้าวตัง ธนวัฒน์ 2 แสดงสุดฮอต ประกบคู่กันครั้งแรก สาดเคมีสุดฟิน ร่วมด้วยคู่จิ้นคู่ฮิต นีโอ ตรัย-หลุยส์ ธณวิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โรงเรียนศุภพโล โรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ และยังเป็นโรงเรียนที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด แต่ก็มีเรื่องราวอาถรรพ์เกี่ยวกับคำสาป ที่จะคอยลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำตัวนอกคอก และอาถรรพ์นี้จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกเมื่อใกล้ถึงช่วงสุริยคราส
เมื่อโรงเรียนมีกฎระเบียบ ก็ย่อมมีกลุ่มคนที่ไม่อยากปฏิบัติตามกฎ “แก๊งโลกไม่ลืม” นักเรียนที่รวมตัวกันเพราะมีอุดมการณ์เดียวกัน คือไม่ต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนที่ล้าหลัง จึงออกมาประท้วงเพื่อเรียกร้องสิทธิ์และความเป็นธรรม ทำให้ประธานสารวัตรนักเรียนดีเด่นที่เป๊ะทุกระเบียบนิ้วอย่าง อักก์ และเพื่อนสนิทที่เป็นสารวัตรนักเรียนเหมือนกัน ครรลอง และ วสุวัฒน์ ต้องคอยห้ามปรามนักเรียนกลุ่มนี้อยู่ตลอด

คาธ The Eclipse
แต่ก็ดันมีเด็กใหม่ อายัน เด็กหนุ่มท่าทางน่าสงสัย ชอบทำตัวแปลกๆ เหมือนมีความลับอะไรบางอย่าง พยายามจะท้าทายกฎของโรงเรียนอยู่ตลอดเวลา ทำให้อักก์ต้องคอยจับตามองอายันไว้ ซึ่งสาเหตุที่อายันย้ายเข้ามาในโรงเรียนนี้ก็เพื่อตามหาความจริงว่าใครเป็นต้นเหตุให้ ฎีกา น้าชายของเขาต้องฆ่าตัวตาย และหลักฐานเดียวที่มีก็คือสมุดบันทึกเล่มเก่า ที่บอกเขาว่าต้นเหตุคือคนที่อยู่ในโรงเรียนนี้

คาธ The Eclipse
เมื่ออายันรู้ตัวว่ากำลังโดนอักก์ตามดู ก็เกิดความรู้สึกท้าทายและอยากแกล้งอีกฝ่าย จนทำให้ทั้งสองคนกลายมาเป็นคู่กัดกันไปโดยปริยาย แต่เมื่อต้องใกล้ชิดกันและใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ อักก์ก็เริ่มมีอาการเขินและใจเต้นแรงกับอายัน จนต้องปฏิเสธตัวเองอยู่เรื่อยๆ ว่าตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเด็กใหม่คนนี้ และเกิดอาการหึงอายันกับ ถั่วพู เด็กหัวกะทิของโรงเรียนที่ดูเหมือนจะสนิทกับอายันเป็นพิเศษ

คาธ The Eclipse
แต่อาการใจเต้นนี้ก็มาพร้อมความสงสัย เมื่ออักก์สังเกตว่าอายันมีสมุดบันทึกเก่าๆ เล่มหนึ่ง ที่ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง อักก์จึงพยายามหาทางที่จะเอาหนังสือเล่มนั้นมาเผื่อจะรู้สาเหตุที่อายันย้ายมาโรงเรียนนี้ เพื่อไปรายงาน อาจารย์ชาดก ที่ขอให้เขาตามดูพฤติกรรมของอายัน ถึงแม้อาจารย์ทุกคนในโรงเรียนนี้จะไม่พอใจกับพฤติกรรมของเด็กในโรงเรียนที่ออกนอกลู่นอกทาง แต่ก็ยังมี อาจารย์ศนิ อาจารย์หัวสมัยใหม่ ที่คอยช่วยเหลือนักเรียนอยู่ห่างๆ เพราะตนเองไม่มีอำนาจในโรงเรียนมากพอ เมื่อเวลาผ่านไป นักเรียนในโรงเรียนเริ่มไม่เชื่อเรื่องราวอาถรรพ์และพยายามตามหาว่าใครที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวบ้าๆ เหล่านี้ เพื่อสร้างความหวาดกลัวทำให้นักเรียน ไม่กล้าทำอะไรผิดจากกฎของโรงเรียน จนทำให้การต่อต้านเริ่มรุนแรงมากขึ้น

คาธ The Eclipse
ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของ อักก์ และ อายัน จะดำเนินไปอย่างไร และความจริงภายใต้เรื่องราวอาถรรพ์นี้คืออะไรกันแน่ มาร่วมตั้งคำถามและตามหาความจริงไปพร้อมกัน ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 12 สิงหาคมนี้

ซีรีส์ คาธ The Eclipse
กำกับโดย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี
ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25

รายชื่อนักแสดง คาธ The Eclipse
เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล รับบท อักก์
ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล รับบท อายัน
นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์ รับบท ครรลอง
หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ รับบท ถั่วพู
เอเจ ชยพล จุฑามาศ รับบท วสุวัฒน์
ภวิน ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ รับบท นโม
พลอยภัช ภัชธร ธนวัฒน์ รับบท อาจารย์ศนิ
ใหญ่ วัชรเกียรติ บุญภักดี รับบท อาจารย์ชาดก
ทราย อินทิรา เจริญปุระ รับบท อาจารย์วารี
ภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล รับบท จำนรรจ์
ที วิศรุต สุวินิจจิต รับบท จำนงศ์
เพชร ณัฐนนท์ เพชรแก้ว รับบท จำเนียร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_7200029
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_7200029