นัตตี้ นันทนัท ทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน มีเหตุการณ์น้ำตาท่วมจอ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด นัตตี้ ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับว่าที่สามี ในรายการ GoyNattyDream “นัตตี้แมนเคยทะเลาะหนัก เกือบไม่ได้แต่ง!” พร้อมกับมานั่งพูดคุยเล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่เกือบทำให้ทั้งคู่ไม่ได้กลับมารักกันให้ได้ฟัง พร้อมกับน้ำตาท่วมจอ

ซึ่ง นัตตี้ ได้คิดแผนทำเซอร์ไพรส์ว่าที่สามี แมน ณัฐภูมิ ด้วยการแอบวัดนิ้วเพื่อที่จะไปซื้อแหวนให้อีกฝ่าย และตั้งใจเอามาซอร์ไพรส์ด้วยการวางแผนว่าจะไปทำรายการเปิดบ้านให้แฟนๆ ได้ดู 

และในระหว่างที่นั่งพูดคุยกันอยู่ แผนการเซอร์ไพรส์ของ นัตตี้ ก็เริ่มต้นขึ้น โดยมีน้องหมาสุดที่รักเป็นคนเอาแหวนที่นัตตี้ซื้อให้แมนมาให้ ทำเอาฝ่ายชายถึงกับตกใจและอึ้งไม่น้อย เพราะนัตตี้บอกว่าจะไปซื้อแหวนด้วยกัน ในระหว่างที่นัตตี้จะให้แหวนกับแมน ก็ถูกเพื่อนๆ บิวต์จนเจ้าตัวร้องไห้ ก่อนจะบอกกับแมนแบบสั้นๆ ว่า รักนะค้าบบบ 

หลังจากนั้น นัตตี้ ก็อธิบายที่มาขอประโยคในแหวนที่สลักให้ทุกคนได้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ที่จะมาคบกันรอบนี้ก็คือจริงๆ คุยกับพี่แมนนานมากตอนนั้นก็มีเรื่องราวที่ทำให้ไม่ได้คบกัน แล้วพี่แมนชอบเขียนข้อความ Until We Meet Again ก็เลยเป็นที่มาของประโยค And Now We Meet Everyday

และ แมน ณัฐภูมิ ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะได้มาคบกันและแต่งงานกัน แมนเคยเป็นคนไม่ดีมากๆ มาก่อน เลยเป็นเหตุทำให้ไม่ได้คุย ไม่ได้คบกัน พอโสดก็กลับมาคุยกัน และเวลาที่คุยกันมันคลิกเสมอ และไม่ได้คุยกัน 5 ปี ณ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าทำได้แล้ว ก็ถามว่าเป็นไงบ้างแค่นั้นเอง

นัตตี้ เล่าความรู้สึกตอนที่พี่แมนทักมาหาในรอบ 5 ปีให้ฟังว่า ตอนแรกตกใจ ทำตัวไม่ถูก ก็เลยไม่อ่าน เพราะเราโกรธพี่แมนมาก และดรีมก็รู้ว่าพี่แมนทำให้เราเสียใจมาก ก็เลยห้าม เลยไปบอกก้อย ซึ่งก้อยเป็นสายซัพพอร์ต อยากทำอะไรก็ทำ

ก่อนที่นัตตี้จะเล่าต่อว่า ในวันนั้นคิดว่าตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้องทั้งคู่ เพราะถ้าดันทุรังว่าเขาจะต้องเป็นของเรา เราจะไม่ยอม สุดท้ายวันนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น ก็คิดว่าทำถูกแล้วที่จบไป แล้วค่อยกลับมาเจอกันในเวลาที่เหมาะสมจริงๆ

แต่ตอนนี้พี่แมนเป็นคนดีมาก เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก เป็นแฟมิลี่แมนมากขึ้น วันที่กลับมาคุยกันเขาบอกว่าทุกอย่างที่เขาเป็น ไม่มีโมเมนต์ที่ไม่ไว้ใจเขาเลย

หนุ่มแมนก็เล่าต่อว่า นี่เป็นเหตุผลที่รักเขามากๆ เพราะเขาให้โอกาส คนเราอย่าไปทำอะไรที่วันหนึ่งพอย้อนกลับมาแล้วจะทำให้รู้สึกเสียดาย ส่วนงานแต่งของนัตตี้กับพี่แมนจะวันไหน รอก่อน เพราะตอนนี้ขอหาบ้านให้ได้ก่อน แล้วเรื่องแต่งจะเริ่ม แต่ที่แน่ๆ คือแพลนไว้ปลายปีหน้า.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465782
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465782