“โป๊ป ธนวรรธน์” ขอบคุณผู้ชมชื่นชอบหนัง “บุพเพฯ๒” 7 วัน ทะลุ 220.99 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 ส.ค. 2565 07:36 น.

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกสุดฮอตของ พ.ศ.นี้ ที่กำลังมาแรงกับบท “ภพ” ในภาพยนตร์โรแมนติก แอ็กชัน คอมเมดี้ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ด้วยคาแรกเตอร์ “ภพ” นายช่างหนุ่มหน้ายิ้มที่ตามจีบ “แม่หญิงเกสร” กลายเป็นบทบาทแปลกใหม่ที่ทำให้ผู้ชมหลงรัก ส่งให้รายได้ทั่วประเทศ 7 วัน 220.99 ล้านบาท

นอกจากนี้ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ และยังเป็นหนังที่ทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการในประเทศลาว

โป๊ป เผยว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนังบุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแรกเตอร์ใหม่ๆที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก ตอนทำงานก็สนุกมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ก็มีความสุขมาก ผม เบลล่า ไอซ์-พาริส พี่กิ๊ก- สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์กที่น่ารัก พี่ปิ๊งคือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแรกเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉาย ในอีกหลายประเทศ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ที่ตราตรึงใจผู้ชมทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2465296