บอย ปกรณ์ สุดขยัน ขอหมอไปทำงาน ลุ้นเชื้อแมลงกินเนื้อไม่ลุกลาม


ให้คะแนน


แชร์

อาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่ได้เข้ารับการผ่าตัดด่วนจากการที่โดนแบคทีเรียชนิดหนึ่งกัดกินเนื้อ หรือที่เรียกกันว่า แมลงกินเนื้อคน เนื่องจากไปแช่ออนเซ็นกลางแจ้งที่ญี่ปุ่น เมื่อกลับมาพบว่า จุดที่โดนกัดกินนั้นเชื้อเริ่มขยายวงกว้างเท่าลูกมะนาว หากปล่อยไว้จะเป็นอันตรายอย่างมาก คุณหมอเลยให้เข้ารับการผ่าตัดคว้านเนื้อที่เน่าแล้วออกแบบด่วนๆ

ซึ่งตัวของ บอย เองก็ได้อัปเดตอาการให้ได้รับทราบเป็นระยะๆ และในขณะนอนพักรักษาตัว ก็มีเพื่อนๆ มาเยี่ยมกันเป็นระยะๆ และล่าสุด บอย ก็ได้บอกว่า คุณหมอได้อนุญาตให้ออกไปทำงานได้แล้ว แต่ต้องกลับมานอนโรงพยาบาลเพื่อให้ยาและทำแผลทุกวัน  

“รูปซ้าย ——-> 22.15น. รูปขวา #ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ #แปลงร่างได้แปปนึง …มาอัพเดทอาการกันหน่อยจ้า #วันนี้หมอเริ่มอนุญาตให้ฉันออกไปทำงานได้บ้างแล้วจ้า แต่ก็ต้องกลับมานอนรพ.ให้ยาทางหลอดเลือดและทำแผลทุกวัน แผลเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้รอเพาะเชื้อว่า เชื้อหมดไปรึยัง

ถ้าเชื้อหมดมะไหร่ ซึ่งคาดว่า อีก 1 อาทิตย์ ก็จะเริ่มผ่าตัดปิดแผลอีกที ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ ใครคิดถึงก็ไปเจอกันที่งานได้เด้อ . . . โพสต์นี้อยากแวะมาขอบคุณ คุณหมอธัญวัจน์ ศาสนเกียร์ติกุล และทีมแพทย์ทุกๆท่านที่ดูแลผมอย่างดีมากๆ ครับ โดยเฉพาะคุณหมอธัญวัจน์ ที่ช่วยอัพเดทอาการรวมถึงสาเหตุการป่วยของผมให้กับทุกคนได้รู้ผ่านสื่อที่มาขอสัมภาษณ์

เพราะช่วงวันแรกๆ ที่ผ่าตัดผมยังไม่พร้อมให้ข้อมูลได้ ผมเลยรบกวนฝากอาจารย์ให้ข้อมูลอาการกับทุกท่านแทนผมครับ ซึ่งทราบภายหลังว่าข้อมูลนี้เป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้คนทั่วไปเกี่ยวกับการสังเกตุอาการหากเกิดการติดเชื้อ ขอขอบคุณ คุณหมอธัญวัจน์มา ณ ที่นี้อีกรอบครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง