น้ำเพชร เคลียร์ให้หายสงสัย เอาเงินที่ไหนไปส่งตัวเองประกวดนางงาม


ให้คะแนน


แชร์

ไปกวาดรางวัลจากเวทีประกวด Miss Earth 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มามากมายหลายรางวัล สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ ที่ล่าสุด เคลียร์คิวมานั่งพูดคุยเปิดใจในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 กับเรื่องราวที่ถูกชาวเน็ตสงสัยว่าสาวน้ำเพชร เอาเงินมาจากไหนไปทำศัลยกรรมเพื่อไปประกวด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

แต่ข่าวเม้าท์บอกว่ามีผู้ใหญ่ดูแล?
ไม่มีเลยค่ะ ประกวดครั้งล่าสุด หนูก็ใช้เงินตัวเอง ประมาณล้านกว่าบาท เพราะเราใส่สายสะพายไทยแลนด์ เราทำเพื่อประเทศไทย เราจะรอสปอนเซอร์ รอกองประกวดอย่างเดียวไม่ได้ นางงามก็ต้องสู้ ชุดทุกรอบที่จะใส่ รองเท้า ต่างหู เครื่องประดับทุกอย่าง เรามีการทำใหม่ทั้งหมด

ล้านกว่าบาทที่หมดไป หมดไปกับอะไร?
ทำศัลยกรรมประมาณ 3 ล้าน (ยิ้ม) ไม่รวมอยู่ในคอร์สนี้ค่ะ เพราะใจรัก ถ้าได้ทำอะไรแล้วก็ไม่อยากให้มองที่ตัวเงิน แต่โฟกัสในสิ่งที่ได้กลับมา เมื่อก่อนคนไทยไม่ค่อยซัพพอร์ตหนู แต่ตอนนี้แฟนนางงามรัก แฟนนางงามชื่นชม และสิ่งที่หนูได้รับกลับมาจากแฟนนางงาม เงิน 10 ล้านก็หาซื้อไม่ได้จริงๆ (ยิ้ม)

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ น้ำเพชร ฏีญาภาร์

หน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส?
ใช่ค่ะ หนูเป็นนางงามหน้าใหม่ (หัวเราะ) ปีที่แล้วไปทำศัลยกรรมให้คล้ายพี่อั้ม พัชราภา ก็ดีใจที่มีคนมาบอกว่าคล้ายแม่อยู่นะ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของน้ำเพชร และดีใจที่แม่มาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย ทำตา ทำจมูก ทำวีไลน์ และทำก้นค่ะ แต่ก้นไม่ได้เน่าตามที่เป็นข่าวนะคะ แต่แผลมันฉีก

คือเพชรไปเสริมซิลิโคน เหมือนทำหน้าอกอ่ะค่ะ หมอต้องเย็บแผล แต่กลัวว่ามันเป็นรอย เลยใช้กาวสมานเนื้อ ซึ่งมันต้องดูแลให้ดีเป็น 2 เท่า แต่ตรงก้นมันบอบบาง มันก็พน้อมจะปริตลอดเวลา ไม่ว่าจะนั่ง จะเดิน ก็ยิ่งทำให้แผลมีโอกาสเสี่ยง แต่การผ่าซิลิโคนเข้าไป จะปลอดภัยกว่าการฉีด และเพชรยินดีที่จะให้คำตอบเรื่องศัลยกรรมกับทุกคน ส่งเข้ามาถามได้ เพราะเพชรถือว่าโชคดีที่ทำมาแล้วมันสวย มันเข้ารูป ตอนนี้หายดีแล้ว ไม่เจ็บแล้วค่ะ

หนุ่มข้างกายว่าไงบ้างที่ไปทำศัลยกรรม?
กับหนุ่มนักแสดงฮอลลีวูด เราได้เจอกันเมื่อนานมาแล้ว เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน เมื่อก่อนเค้าไม่ได้เป็นดารา เค้าเคยเล่นเป็นพระเอกโฆษณาครีมทาผิวยี่ห้อนึง แล้วเพื่อนเพชรเคยเล่นโฆษณากับเค้า แล้วได้คอนแท็กคุยกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราเป็นผู้หญิงออกตัวแรงมากไม่ได้ แต่ให้เค้าเป็น 1 ในคนพิเศษคนนึง

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ น้ำเพชร ฏีญาภาร์

มีคนจีบเยอะมั้ย?
มีคนจีบเยอะ เราเป็นผู้หญิงเรามีสิทธิ์เลือก แต่คนนี้เค้าเป็นคนพิเศษ ไม่ได้ดีแค่หน้าตานะคะ นิสัยเค้าก็ดี

หลายคนมองว่าน้ำเพชรทึกทักเรื่องนี้ไปเอง?
ดูจากรูปเอานะคะ ให้ภาพมันเล่าเรื่อง เรารู้สึกว่าความรู้สึกความสัมพันธ์ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เรารู้กันสองคน เรารักกันเราก็รักกันสองคน (ยิ้ม)

คนนี้จะใช่เจ้าบ่าวหรือเปล่า?
ขอฝันก่อนนะคะ (หัวเราะ) จินตนาการก่อนนะ แต่มันเป็นเรื่องของอนาคต ก็ปล่อยให้เป็นไป

สรุปโสดหรือมีคนคุย?
มีคนคุยค่ะ แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเราเป็นผู้หญิง เรามีสิทธิ์เลือก และมองว่าความรักยิ่งตามยิ่งหนี แต่ถ้าเราหนีมันจะยิ่งตาม (ยิ้ม) เราต้องเป็นผู้หญิงที่อยู่เหนือและควบคุม ถามว่ามีคนเข้ามาจีบเยอะแล้วเค้าไม่หึงเหรอ เรื่องหึงหวงมันเป็นเรื่องของคนที่ไม่เข้าใจกัน เค้าน่าจะมีคนเข้ามาเยอะกว่าเพชรอีก เค้าก็มีสิทธิ์เลือก แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะเข้าใจกันมากน้อยแค่ไหน.

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง