โตโน่ เผยความประทับใจ พระเอกดังยกมอเตอร์ไซค์ให้เมื่อเจอกันครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นหนุ่มหล่อในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำดีรักษาสิ่งแวดล้อมมาตลอด สำหรับพระเอก-นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โดยเจ้าตัวจัดทำโครงการ “เก็บรักษ์” รวมพลคนรักสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยกันเก็บขยะ รักษาความสะอาด ล่าสุดเจ้าตัวและทีมจิตอาสาเดินทางไปช่วยพี่น้องชาว จ.อุบลราชธานี เก็บขยะหลังจากน้ำลด และเล่นคอนเสิร์ตในช่วงเย็น เพื่อนำรายได้ทั้งหมดช่วย 12 โรงเรียนที่ถูกน้ำท่วม ซึ่งเป็นการจัดโครงการครั้งที่ 10 แล้ว

โตโน่ ภาคิน ขอบคุณภาพจากไอจี @mootono29

และหนึ่งในคนที่ไปร่วมสร้างความบันเทิงเล่นคอนเสิร์ตในช่วงเย็นคือพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ฝีมือดี แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ซึ่ง โตโน่ ก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจในการเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน พร้อมทั้งเผยความในใจถึงพระเอกรุ่นพี่ว่า ““ไอ้โน่มันเป็นคนบ้า” พี่ชายที่ผมรักพูดคำนี้กับทีมเก็บรักษ์ ในสิ่งที่ผมชวนพวกเค้าออกมาทำ เดินเก็บขยะทั้งวัน แล้วต่อด้วยคอนเสิร์ตให้ 12 โรงเรียนที่โดนน้ำท่วมในช่วงเย็น

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @saksit_tangthong

แต่ถ้าเทียบกัน กับผู้ชายคนนึงเมื่อ 10 ปีก่อน ที่เจอผมครั้งแรกแล้วยกมอไซค์ให้ผมเลยคันนึง แล้วบอกให้ผมเอาไว้ใช้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุย ไม่เคยเจอกันมาก่อน แค่ครั้งแรกที่ผมไหว้พี่…แล้วได้คุยกัน ผมอยากถามกลับว่า…ใครบ้ากว่ากัน… สิ่งดีดีที่ผมได้รับจากพี่ในวันนั้น เป็นส่วนนึงที่ทำให้ผมอยากจะทำอะไรดีดีให้กับคนอื่นบ้างครับในวันนี้… ขอบคุณนะครับพี่…ที่ทำให้ผมรักจักคำว่าให้ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” #ปีศาจ #พี่แท่ง #มอไซค์จากพี่ชายที่ไม่รู้จัก #เก็บรักษ์ครั้งที่10 #อุบลราชธานี #เพื่อ12โรงเรียนที่โดนน้ำท่วม”

ภาพบรรยากาศโตโน่และจิตอาสาไป จ.อุบลราชธานี ขอบคุณภาพจากไอจี @mootono29

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ คอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก บ้างก็บอกว่ารักทั้งพี่ทั้งน้อง ด้าน แท่งก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวว่า “เออ บ้าก็บ้าวะ” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง