“เก้า&เอิร์ธ” ประเดิมดราม่าสุดช็อก เปิด “Until We Meet Again(ด้ายแดง)” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นซีรีส์สุดเข้มข้นสำหรับ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” จาก Studio Wabi Sabi ที่มี นิว–ศิวัจน์ ผู้กำกับสายวายชื่อดังนั่งแท่นกำกับ เรื่องราวความรักที่ต้องผิดหวังพลัดพราก ได้นักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือดี อาทิ โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค ณธัช, เก้า นพเก้า, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ, แซมมี่ ซาแมนท่า, บอสตั้น ศุภเดช, พายอาร์ พัณณิณ และ มิก วนัส ถ่ายทอดความเข้มข้น

แค่ตอนแรกก็บีบคั้นหัวใจสุดๆเมื่อ กรณ์ (เก้า นพเก้า) กับ อินทัช (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) ถูกครอบครัวกีดกันความรักและพากันหนีมาที่คอนโด ก่อนที่พ่อของทั้งคู่จะตามมาเจอ กรณ์ จูบ อินทัช เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนคว้าปืนมายิงตัวตายต่อหน้าต่อตา! อินทัช ช็อกร้องไห้แทบขาดใจ ทันใดนั้นคว้าปืนกระบอกเดียวกันมายิงตัวตายตาม ก่อนตายทั้งคู่สัญญาจะอยู่ด้วยกันตลอดไปและไม่ว่าอยู่ที่ไหนจะหากันจนเจอ เป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมความรัก

ฉากนี้ เก้า กับ เอิร์ธ เครียดทั้งบทที่ยากและอารมณ์หนักหน่วง ที่สำคัญต้องปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้ง อาหนิง นิรุตติ์ และ พี่ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ที่รับบทพ่อ ห้ามพลาด ตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง บน LINE TV.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง