กรี๊ดวงแตก ณเดชน์ แซว ญาญ่า อยากได้ยินคำว่า แฟนที่ดี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ เขินกันหมดเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปออกงานฉลองครบรอบ 1 ปี ไอคอนสยาม ด้วยกัน และในขณะที่ ญาญ่า กำลังให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่เห็น ณเดชน์ ดูแลคุณพ่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนั้นเอง ณเดชน์ ก็ได้พูดแซวแทรกมาว่า หวังว่าวันหนึ่ง ญาญ่า จะพูดว่าพี่เป็นแฟนที่ดีบ้าง แค่ประโยคนี้ประโยคเดียว ทำเอานักข่าวและคนรอบข้างกรี๊ดเขินแทนฝ่ายหญิง และ ญาญ่า ก็ได้ตอบกลับไปเช่นกันว่า ดีที่สุดในโลกแล้ว 

เพิ่งผ่านวันเกิดคุณพ่อณเดชน์ เป็นอย่างไรบ้าง ?
ณเดชน์ “จริงๆ ก็อาจจะไม่ใช่วันเกิดที่ต้องฉลองอะไร ก็พาคุณพ่อไปกินข้าว และน้องว่าง ก็เลยชวนน้องมาด้วย น้องเพิ่งเสร็จงานก็ตามมา ก็เป็นปาร์ตี้เล็กๆ ครับ คุณพ่อได้กินอาหารญี่ปุ่นก็แฮปปี้แล้ว ได้กินเค้กอร่อยๆ ด้วย”

ญาญ่า “ก็ดีใจค่ะ เป็นบรรยากาศที่น่ารักมากค่ะ เป็นลูกคนหนึ่งที่ดีมากๆ นั่งป้อนคุณพ่อตลอดทุกมื้อ หนูก็เหมือนได้แฮปปี้ไปด้วย”

เวลาเห็นพี่เขาดูแลคุณพ่อเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
ญาญ่า “หนูว่าเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ เลยค่ะ ไม่ได้อวยกันเองนะคะ แต่ว่านานๆ ทีจะเห็นค่ะ ลูกที่อายุเท่านี้แต่ยังให้คุณพ่อกับครอบครัว 100% มากๆ ก็เป็นสิ่งที่น่ายินดีมากๆ”

ณเดชน์ “ก็หวังว่าวันหนึ่งญาญ่าจะพูดว่าเป็นแฟนที่ดีบ้างครับ (ยิ้ม)”

ญาญ่า “(หัวเราะเขิน)”

ที่พูดออกมาไม่ได้ลั่นใช่ไหม ?
ณเดชน์ “ต้องลั่นด้วยเหรอ (ยิ้ม)”

ญาญ่า “โอ๊ย ดีที่สุดในโลกอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ก่อนหน้านี้ญาญ่าให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะเรียกสะใภ้ให้ไปขอแม่ก่อน เราไปขอหรือยัง ?
ณเดชน์ “น้องก็คงแซวเล่นด้วยตามบรรยากาศการสัมภาษณ์ตอนนั้นแหละครับ แต่ถ้ามันมีเหตุการณ์หรือว่าถึงเวลาแบบนั้นจริงๆ มันก็ควรต้องเป็นไปตามความอ่อนน้อมถ่อมตนของเราด้วย เป็นการเข้าหาผู้ใหญ่ เป็นมารยาท ก็เป็นสิ่งที่เราต้องทำอยู่แล้วครับ ถ้าเกิดมันถึงเวลานั้นจริงๆ”

เริ่มวางแผนหรือยัง ?
ณเดชน์ “ยังครับ ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เอ็นจอยกับชีวิต สนุกไปกับการทำงาน สนุกไปกับการท่องเที่ยว มีความสุขไปกับการกิน ทุกอย่างเอ็นจอยไป”

คนแซวว่าเราเป็นสะใภ้เรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
ญาญ่า “ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเขินนะคะ เพราะว่าเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ เราก็ไม่ได้คิด จนคนทักค่ะ”

สำหรับเราสองคนเรื่องนี้ยังอีกไกลใช่ไหม ?
ญาญ่า “ก็ไกลค่ะ แล้วก็ไม่ได้กดดันกันและกันด้วยค่ะ”

ที่เขาแซวกันเราไม่ได้ติดใช่ไหม ?
ณเดชน์ “ก็เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้อยู่แล้วใช่ไหมครับ ใครๆ ก็คงอยากจะเรียกกันด้วย ก็เป็นเรื่องสนุกสนาน แต่ก็อาจจะไม่ต้องสนุกสนานมาก จนเป็นที่เดือดร้อนของคนอื่นด้วยก็ได้ ถ้าแซวก็แซวพอขำๆ อย่ามาซีเรียสคาดหวังจริงจังกับเรา”

เรากังวลหรือกดดันไหม ?
ณเดชน์ “ไม่กังวล ไม่กดดันครับ ส่วนมากก็ไม่ค่อยคิดเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เราก็คุยกัน โฟกัสกันที่งานมากกว่า ไม่ได้มาโฟกัสว่าคนจะต้องมาบอกว่าเป็นลูกสะใภ้ เป็นอะไร”

การถูกเร่งรีบจากคนอื่น มันมีผลไหม ?
ณเดชน์ “ไม่มีใครสามารถที่จะตัดสินใจแทนเราสองคนได้ มันก็เลยเป็นเรื่องที่สุดท้ายแล้วเราสองคนก็ต้องคุยกัน ตัดสินใจด้วยกัน”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง