ฟลุค จิระ เฮ! แอปเปิ้ล คลอดลูกสาว น้องจูนี่ แฟนๆ ยินดีแน่นไอจี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้วจ้าสำหรับ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ดารานักแสดงทางช่อง 8 จากละครเรื่อง “เรือนสายสวาท” และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ศรีภรรยาสุดรัก หลังจาก แอปเปิ้ล คลอดลูกสาว น้องจูนี่ ด.ญ.เรนิตา ด่านบวรเกียรติ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ณ รพ.บีเอ็นเอช มีน้ำหนักแรกคลอด 3,218 กรัม ซึ่งชื่อ เรนิตา ความหมายคือ เกิดขึ้นใหม่อย่างสง่างาม โดยมีครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงและเพื่อนร่วมวงการมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นก่อนเข้าห้องผ่าคลอด งานนี้ ฟลุค แก้มปริหลังได้ลูกสาวสมใจ

ซึ่ง ฟลุค เผยถึงที่มาของชื่อลูกสาว ว่า “แอปเปิ้ลเป็นคนตั้งให้ครับ ฟลุคเลือกไปให้หลายชื่อมาก ไม่ถูกใจแม่ครับ (หัวเราะ) สุดท้ายแม่เปิ้ลตั้งเองเลย ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูก ดีใจที่สุดครับ ความเป็นพ่อคนมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ก่อนที่เปิ้ลจะคลอด เค้าก็ตื่นเต้น แต่เราก็รู้สึกได้ ว่าเค้าสู้เพื่อลูกของเรา ผมก็คอยลุ้น คอยเฝ้าตลอด และคอยอัปโพสต์ภาพอินสตาแกรมอยู่ตลอดครับ”

นอกจากนี้ ฟลุค โพสต์ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สวัสดีค่า หนูชื่อ จูนี่ เรนิตา ด่านบวรเกียรติ ที่นี่คือที่ไหนเนี่ย สว่างจังเลยค่ะ #flukeapple #flukeapplebaby #flukeapplejuni” โดยมีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีผ่านทางไอจีเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์, นิวเคลียร์ หรรษา, ตาล กัญญา, บูม สุภาพร, ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร, หนูเล็ก ก่อนบ่าย, ยีน เกวลิน, ลาล่า อาร์สยาม, ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับ ฟลุค-แอปเปิ้ล ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง