กันต์-พลอย ตั้งเป้าก่อน 40 อยากมีลูก-ผ่อนบ้านให้หมด-เที่ยวรอบโลก-เงินเก็บร้อยล้าน!


ให้คะแนน


แชร์

ควงคู่รับทรัพย์กันมาตลอดตั้งแต่แต่งงานสำหรับ กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ที่ล่าสุดเรียกว่าฮอตฮิตสุดขีดกับการทำรายการออนไลน์ “กันต์เอง” จนโด่งดังยอดวิวทะลุล้านแทบจะทุกคลิป ซึ่งหลายคนก็คงจะเห็นว่าหนุ่มกันต์และสาวพลอย ถือเป็นคู่รักคุณภาพที่จับมือกันสร้างเนื้อสร้างตัวกันมาตั้งแต่เริ่มคบกัน จนตอนนี้เรียกได้ว่าชีวิตลงตัว งานดี เงินแน่น แต่บอกเลยว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่ง่ายๆ

ล่าสุด กันต์และพลอย ควงกันมาเส้นทางชีวิตกว่าจะมีวันนี้ ใน Facebook Live ล่าสุดทางเพจ กันต์ กันตถาวร ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมชวนผู้ชมมาพูดคุยในหัวข้อ ของมันต้องมีก่อน 40 ที่ทาง TMB เจ้าของแนวคิด “TMB Make THE Difference” ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ #ของมันต้องมีก่อน40 จนติดทวิตเตอร์เทรนด์มาแล้วหลังจากที่นักร้องแร็ปเปอร์คนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้โพสต์เรื่องราวชีวิตตัวเอง ที่ในอดีตกว่าจะกลับตัวได้หลังมีครอบครัว ที่เกิดกระแสคนมาชื่นชมและร่วมแบ่งปันเป้าหมายปฏิวัติชีวิตเพื่อพิชิตเป้าหมายในอายุ 40 แร็ปเปอร์คนดังบ้าง

และสำหรับกันต์และพลอย ทั้งคู่ได้ควงคู่กันมา Live และเผยชีวิตที่ผ่านมาที่เรียกว่าเริ่มต้นจากศูนย์ไม่ต่างจากหลายคน จนพอเข้ามาในวงการบันเทิงมีรายได้เยอะขึ้น ทำงานมากขึ้น ก็เก็บเงินจริงจังไม่สุรุ่ยสุร่าย แม้จะเห็นหนุ่มกันต์มักจะถอยนาฬิกาเรือนแพงระยับมาบ่อยๆ แต่นั่นก็เป็นการลงทุนที่เน้นซื้อเรือนที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ ซื้อขายได้คล่อง ในขณะเดียวกันยังแอบเผยเคล็ดลับการออมของหนุ่มกันต์ว่า จะกันเงินไว้ออมมากถึง 40-50% ของรายได้ที่หามาได้อีกด้วย!

โดยเป้าหมายของหนุ่มกันต์ที่ตั้งใจไว้และจะทำให้สำเร็จก่อนอายุ 40 คือ การผ่อนบ้านสวยหลังใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่หมด และมีงานและอาชีพที่มั่นคง และมีเงินเก็บที่จะดูแลชีวิตและครอบครัวได้!

ในขณะที่ภรรยาคนสวย พลอย อัยดา ที่ช่วงนี้บางคนอาจจะเห็นตัวติดกันกับหนุ่มกันต์ แต่สาวพลอยคนนี้ก็เป็นนักธุรกิจสาวที่มีกิจการหลายอย่างทั้งซาลอนและแบรนด์เสื้อผ้า ซึ่งมีเป้าหมายชีวิตก่อน 40 คือ อยากเกษียณตอน 40 และมีเงินเก็บร้อยล้าน จะได้มีเวลาไปเที่ยวรอบโลกได้อย่างที่ฝัน

และที่น่าจะเหมือนกันและเป็นฝันอันใกล้ของทั้งคู่ก็คือ “การมีลูก” ให้ได้ก่อน 40 นั่นเอง

แบรนด์โต้โผชวนคนดังที่อยู่ในช่วงวัยใกล้จะ 40 มาเปิดประเด็นให้แฟนคลับของทั้งสองซึ่ง เป็นกลุ่มวัย GenY มาร่วมแชร์ความคิดกันคือ ธนาคาร TMB ที่มาจุดประเด็นนี้ในสังคม ทำให้เราได้เห็นความคิดเห็นที่หลากหลายของคนในโซเชียลเกี่ยวกับเป้าหมายชีวิตของตัวเอง ทั้งนี้ต้องมาติดตามว่า หลังจากที่ประเด็น #ของมันต้องมีก่อน40 เกิดขึ้นแล้ว ทาง TMB จะมีแคมเปญอะไรเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงต่อไปอีก

คอมเมนต์จากชาวโซเชียล ที่ต่างเข้ามาแชร์ Insight ของตัวเอง

###

ขอบคุณภาพจาก FB Page กันต์ กันตถาวร

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง