เจมส์ มาร์ เผยเหตุผลที่ต้องไปล้างศาลพระภูมิบ้าน เอ ศุภชัย จนติดเป็นนิสัย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นหนุ่มที่มีความเสมอต้นเสมอปลายมากๆ สำหรับอาตี๋สุดหล่อ เจมส์ มาร์ แม้ว่าทุกวันนี้จะโด่งดังเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 แต่ เจมส์ ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นเด็กล้างศาลพระภูมิบ้านของ พี่เอ ศุภชัย เหมือนเดิม ซึ่งสมัยยังเป็นเด็กฝึกหัดในบ้านของ พี่เอ หน้าที่นี้จะเป็นของหนุ่ม เจมส์ 

โดย เจมส์ มาร์ ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ยังคงไปล้างทำความสะอาดศาลพระภูมิบ้านพี่ เอ ศุภชัย กับรายการ รีวิวบันเทิง ว่า “ก่อนที่ผมจะเข้าวงการบันเทิง เวลาไปเรียนแอ็กติ้งหรือเวลาไปบ้านพี่เอ เค้าจะมีหน้าที่ให้ทุกคนทำอยู่แล้ว ของผมจะมีหน้าที่อาจจะเป็นพวกล้างจานหรืออะไรก็ว่าไป ซึ่งเด็กทุกคนทำหมด

แต่ตอนที่พี่เอขึ้นบ้านใหม่ ท่านพราหมณ์เหมือนหันมาพูดกับผมว่า ให้ผมมากวาดมาดูแลศาลพระภูมิทุกอาทิตย์ ตอนนั้นยังไม่มีงาน ก่อนไปเรียนก็มาทำเรื่อยๆ ทำจนวันหนึ่งพอเราเริ่มได้ถ่ายละครแล้ว เราก็เลยอธิษฐานจิตบอกท่านว่า ทุกครั้งที่ผมกลับไปบ้านพี่เอ เราจะทำเหมือนเดิม

ถามว่าทำไมถึงทำ ส่วนหนึ่งเราเชื่อ แล้วก็เป็นการฝึกวินัยให้เราเข้าใจยึดติดกับหน้าที่ และทำให้มันสม่ำเสมอครับ นั่นคงเป็นสิ่งที่พี่เออยากให้ทำด้วย อย่างทุกวันนี้ถ้าต้องไปขึ้นรถบ้านพี่เอไปทำงานต่างจังหวัดด้วยกัน กลับมาตี 1 ตี 2 ก็ต้องทำ ขอให้ได้ทำทุกครั้งและทำเหมือนเดิม มันเป็นความเคยชินครับ และเป็นความสบายใจ”

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง