ชีวิตอยู่ตัว "โป๊ป" ไม่มีขาขึ้นขาลง โสดแบบยิ้มได้ ปลงเรื่องหัวใจแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านเรื่องราวจนมองทุกอย่างเข้าใจ พระเอกฮอต “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เลยไม่คิดว่าช่วงไหนคือขาขึ้นหรือขาลงของชีวิตในวงการ แถมมุมมองความรักยังมองสบายๆว่าโสดก็ยิ้มได้

เจอ โป๊ป งาน “Central Anniversary 2019” เฉลิมฉลองในโอกาสครบ 6 รอบ 72 ปี “ห้างเซ็นทรัล” ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ช่วงนี้ดูหล่อสดใสขึ้นมีความรักรึเปล่า? “ความรักไม่มีเลย รู้สึกว่าชีวิตอยู่ตัวแล้ว เรื่องความรักเลยเฉยๆไม่ได้อะไรมาก โสดแบบยิ้มได้”

อันนี้ไม่ได้ปลงอยู่ใช่มั้ย? “ปลงจ้ะ (หัวเราะ)”

ไม่เหงาเหรอ? “คือมันไม่เหงาเพราะเรามีอะไรทำเยอะในช่วงนี้”

ด้วยอายุมองถึงเรื่องครอบครัวบ้างมั้ย? “การที่อยากมีครอบครัว มีลูก ในความรู้สึกผมมันเหมือนการทำตามๆกัน เหมือนเป็นประเพณีวัฒนธรรมที่คนเห็นมาตลอดว่าอยากมีครอบครัวอบอุ่น แต่คนที่อยู่คนเดียวแล้วมีความสุขมันก็มีแต่อาจจะเป็นส่วนน้อย ผมว่าความสุขมันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เราต้องมีแฟน หรือมีครอบครัว มันอยู่ที่เราพอใจในสถานการณ์นั้นของเรารึเปล่ามากกว่าเรื่องตรงนี้ผมเลยไม่ได้คิดเลย ผมไม่คิดว่าจะต้องแต่งงานหรือมีครอบครัว ถ้าเจอก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไร”

มันเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของเรามั้ยเพราะเคยมีข่าวว่าคนไปตามถึงบ้าน? “ไม่เกี่ยวครับ คนละเรื่องเลยครับ ตอนนี้ไม่มีแล้ว”

คุณแม่หรือครอบครัวเราไม่อยากอุ้มหลานเหรอ? “ไม่อยาก แม่ผมไม่อยากจริงๆ คือถ้ามีลูกหรือมีครอบครัวก็อย่าเอามาให้แม่เลี้ยงนะ(หัวเราะ) แม่ชอบอยู่เงียบๆไปวัดมากกว่า”

จากนี้เรามีมาตรการหรือเซฟตัวเองยังไงไม่ให้คนบุกถึงบ้านได้? “ไม่มีอะไรเลย เพราะเดี๋ยวผมก็จะย้ายบ้าน ตอนนี้สร้างบ้านใหม่แล้ว ตั้งใจจะย้ายอยู่แล้ว ตอนนั้นก็รู้สึกว่าเราไม่เป็นส่วนตัวแค่นั้นเองแต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เค้าไม่ได้มาร้ายหรอก เราอยู่ของเราเงียบๆ ต้องขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นห่วง คอยให้กำลังใจไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรดีหรือร้ายก็จะให้กำลังใจผม ทำให้ผมยิ้มได้และรู้สึกว่ายังมีคนที่รักเราอยู่ครับ”

คุ้มค่ามั้ยกับที่เหนื่อยทำงาน? “ผมว่าไม่มีคุ้มค่าหรือไม่คุ้มค่านะ ผมทำไปตามความที่เรามีพอดี เลยไม่ได้คิดว่าคุ้มค่ามั้ย สร้างเสร็จเมื่อไหร่ก็ไปอยู่แค่นั้นเอง”

ทุกวันนี้เวลาออกงานแฟนคลับยังเหนียวแน่น ห้างแตก อยู่เหมือนเดิม? “คือผมไม่ได้มาออกงานบ่อยเท่าไหร่ เวลาเจอทีผมก็จะมีพลังให้เค้า ยิ้มให้เค้า มันก็เป็นเหมือนการชาร์จแบตเรา ให้เรารู้สึกอยากทำงานต่อ”

สยบข่าวได้เลยใช่มั้ย ว่าเรายังเป็นที่ 1 ในใจแฟนคลับ ไม่ใช่พระเอกขาลง? “ไม่ได้คิดว่าตัวเองขาลงหรือขาขึ้นเลยจริงๆ เมื่อก่อนตอนมีงานเยอะหรืออะไรก็ตาม ก็ไม่ได้คิดว่าขาขึ้น คิดว่าทำงานไป มันเลยอยู่ตรงกลางตลอด ไม่ได้ไปยินดีกับสิ่งที่มันขึ้นมาสูง หรือไปยินร้ายกับสิ่งที่ต่ำลง เฉยๆ ชีวิตผมมีความสุขดี ไม่ว่าจะสูงหรือต่ำผมก็รู้สึกว่าผมมีความสุข”

ช่วงนี้เราก็รับอีเวนต์น้อยลง? “ใช่ เพราะมันตรงกับงานด้วยแหละ อย่างบางงานก็อาจจะไม่เหมาะกับเรา เราไม่ชอบทำอะไรแบบนี้ก็ไม่รับ อันนี้เป็นมานานแล้วนะ ไม่ใช่เพิ่งเป็นนะ”

แฟนคลับก็เข้าใจใช่มั้ย? “เข้าใจครับ เพราะเวลาเจอกันทีเหมือนมีสิ่งดีๆให้กัน”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง