งานนี้มีเขิน! “ตูน” ส่งรูปแปรอักษรให้ “ก้อย” เพราะนึกว่าตนเอง แต่แท้จริงแล้ว คือ “มารี”


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันไปชั่วครู่เมื่อค่ำวานนี้ หลังจากที่ทางทางเว็บเพจ “นักเกรียน สวนกุหลาบ” ได้นำภาพการแปรอักษรของสแตนด์สวนกุหลาบในงานจตุรมิตร ที่ต่างพากันคาดเดาว่าผู้หญิงในภาพรนั้นเป็นใครระหว่างนักวิ่งสาวสวย “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” หวานใจนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้แสลม” และนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” แฟนสาวนักร้องหนุ่ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่ทั้งสองหนุ่มนั้นก็เป็นศิษย์เก่าสวนกุหลาบ

ซึ่งทางสาว “ก้อย” ก็ได้โพสต์ภาพแปรอักษรเป็นรูปผู้หญิง พร้อมข้อความว่า “”พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปรอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุมิตรวันนี้ นี่ใช่ก้อยจริงๆใช่มั้ยคะ#คุณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน#ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆค่ะ#ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี#LoveOSK”

ส่วนทางด้านสาว “มารี” ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมกับข้อความว่า “เขินจังแฟนOSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ #suankularb #jaturamitr29 #thankyou แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าเสมอ สู้เขา!! Suankularb!”

ก่อนที่จะมีคนได้ออกมาเฉลยว่าคนในภาพ คือสาว “มารี” เพราะภาพแปรอักษรก่อนหน้านี้คือภาพของ “กัน” พร้อมกับได้นำรูปจริงของสาว “มารี” มาเปรียบเทียบกัน

งานนี้ทำเอาสาว “ก้อย” ต้องรีบลบโพสต์ที่ตนเองได้ลงขอบคุณไว้ พร้อมกับโพสต์ภาพใหม่ขอโทษ พร้อมข้อความว่า “เสร็จจากงานทอดกฐินที่จ.ลพบุรี ก็รีบบินตรงมาเชียงใหม่ ใครมาวิ่งที่งาน #วินวิ่งแวดเมืองวันพรุ่งนี้ เจอกันน้าาาาาา ปล.ขออนุญาตลบรูปสแตนแปรอักษรosk ก่อนหน้านี้นะคะ คาดว่าน่าจะเกิดการเข้าใจผิด แฮ่~ เขินจัง #ยังไงก็รักเด็กสวนอยู่ดี @artiwara”

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง