ตั้ม วิชญะ เคลียร์ ถูกโยงข่าวหลอกเงินผู้หญิง ภรรยาเดือดเตรียมฟ้องให้หมด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 ส.ค. 2565 15:18 น.

หลังจากที่เพจ เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเผยถึงพฤติกรรมของอดีตนักแสดงชายคนหนึ่ง ที่ใช้แอปหาคู่นัดเจอกับผู้หญิง และได้มีนัดเจอและคบหากันก่อนที่จะหลอกเงินจากผู้หญิง และยังมีการคบซ้อนกันเกิดขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เพจเจ๊มอยยังบอกอีกว่าให้นักแสดงชายคนนี้ติดต่อกลับไปหาสาวคู่กรณีด้วย

เพราะเหตุนี้ จึงมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมกับเผยอักษรย่อที่คิดว่าใช่ออกมากันมากมาย หนึ่งในนั้นคือชื่อ ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ลูกชายคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ดวงดาว จารุจินดา

หลังจากที่ถูกพาดพิงถึง ล่าสุด ตั้ม วิชญะ ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองในเพจดังกล่าวอีกด้วยว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใคร ที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง

1.ผมไม่เคยเล่นแอพชมพู

2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร

3.ถ้ามีใครที่ บอกว่าผมยืมเงิน แสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ

4.ปล.ใคร ที่ พิมชื่อ ผม และครอบครัว กรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ”

และนอกจาก ตั้ม วิชญะ จะออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ทางด้านภรรยา หญิงออน ดวงพร ก็ได้ออกมาเดือดแทนสามีผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

“มั่วมาก!! อักษรย่อ ต.ที่เป็นข่าวหลอกเงิน ผญ. ไม่ใช่พี่ตั้มนะคะ ก.จะฟ้องให้หมด ใครมาพิมชื่อสามี ก. และข่าวก่อนหน้านี้ก็เหมือนกัน อย่ามาปัญญาอ่อนหาว่า ก.คบซ้อนไปแย่งเขามา Xึงนี่รู้ดีกันจัง เห็นXูเงียบๆ ไม่ว่าอะไร ไปพูดเม้นกันสนุกปาก เดี๋ยว ก.ฟ้องให้หมด”

พร้อมกับแคปชั่นว่า “ต. มีคนเดียวในประเทศไทยรึไง ปัญญาอ่อนนะ คนเม้นเนี่ย มาหาว่าเป็นที่ตั้มได้ยังไง??? แล้วที่เม้นกันทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าพี่ตั้ม

มีแต่เรื่องเสียๆ ที่ไม่เคยออกมาพูดหรือแถลงข่าว เพราะว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามันไม่เคยมีอะไรเป็นเรื่องจริงเลย เรา 2 คนเห็นเป็นเรื่องตลกทั้งนั้น เลยไม่อยากจะพูดถึง #มีบางคนชอบเกาะกระแส” 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2483990
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2483990