“เบล บุษญา” ลูกสาว“บรรยิน” โพสต์ถึงพ่อ หลังถูกศาลอุทธรณ์ยืนโทษประหารชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

“เบล บุษญา” ลูกสาว“บรรยิน” โพสต์ถึงพ่อ หลังถูกศาลอุทธรณ์ยืนโทษประหารชีวิต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ศาลอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนให้ประหารชีวิต พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ในคดีฆ่าเสี่ยชูวงษ์ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งประโยชน์อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

อ่านข่าว: ด่วน! ศาลอุทธรณ์ ยืนตามศาลชั้นต้น ประหารชีวิต บรรยิน ฆ่าอำพราง เสี่ยชูวงษ์

ด้านลูกสาว เบล บุษญา ตั้งภากรณ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่า “ I ask you not to judge a daughter by the acts of her father. #innocentgenerations”

“ขอบคุณคนที่รู้จักแยกแยะและเป็นห่วงนะคะถึงจะไม่โอเค เบลก็ต้องโอเค เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ได้แต่ให้กำลังใจไม่เครียดเพราะไม่รู้จะเครียดไปทำไม..เอาเวลาที่จะไปเครียด..มาทำอะไรให้มันดีขึ้นดีกว่าถ้าเราไม่เข้มแข็งแล้วเค้าจะรู้สึกยังไง อันนี้ที่คิดตลอดเพราะยังไงเค้าก็คือพ่อเรา ยังไงเราก็รักเค้าอยู่ดีอะไรที่เกิดมาแล้ว เรากลับไปแก้ไม่ได้

แต่เราทำให้ปัจจุบันดีได้ เป็นคนคิดบวกค่ะ พลังบวกมันจะได้มาหาเรา อะไรที่ลบๆ ตัดออกค่ะเป็นคนเข้มแข็งค่ะ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆโดนสอนมาให้โตแบบอึดสุดๆ ชีวิต #โฉดเฉด มากฉะนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ ชีวิตมันต้องสู้อยู่แล้ว 🙂 และก็ขอบคุณคนที่ “มองเราจากตัวเรา” นะคะเพราะนี่ชื่อ #เบลบุษญา สู้ๆอยู่แล้ว”


ต่อมา เบล บุษญา ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ คุณพ่อ พร้อมข้อความว่า ได้เจอครั้งสุดท้าย ตอนที่ดูรูปถ่าย และเมื่อหลับตาครั้งใดยังเห็นเธอ กอดเธอในฝัน ฉันน้ำตาล้นเอ่อสุขเพียงได้เจอ ในจินตนาการแม้เพลงนี้เธอไม่ได้ฟังทุก ๆ คำที่เคยบอกไว้งดงามแม้ยิ่งห้ามใจฉันจำได้เสมอที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ที่วาดไว้ด้วยกันจากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7234634
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7234634