กู้หุ่นมาแซ่บซื้ด "เปรี้ยว ทัศนียา" ชีวิตเปลี่ยน 12 กก.ที่หายไป แถมโสดตลอด


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ใช่แค่ความยากของการถ่ายทำ ระหว่างทาง “เปรี้ยว” ต้องใช้ความอดทนและความมุ่งมั่น ฝ่าบททดสอบสุดทรหดกับการลดน้ำหนักกว่า 12 กก. เพื่อให้ตัวเองพร้อมและมั่นใจ

เปิดทัศนคติใหม่กับการรักตัวเองและเป็น “เปรี้ยว” สาวสวยแซ่บหุ่นเซี้ยะเข็ดฟันสมชื่อ ที่กำลังมีความสุขกับชีวิต ณ ตอนนี้!! กับละคร “บ่วงวิมาลา” “เปรี้ยว” ต้องประชันบทบาทของ มิกค์ ทองระย้า, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องราวความรักของ อรปรียา (เปรี้ยว-ทัศนียา) ได้กลายเป็นความแค้น ด้วยบ่วงที่ผูกทุกคนไว้ มีเพียงความรักของ วิมาลา (ปูเป้-เกศรินทร์) ที่จะช่วยเยียวยารักษาบาดแผลในชีวิตของ กันย์ (มิกค์ ทองระย้า) ได้ ยิ่ง อรปรียา ร้ายมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ความรักของ วิมาลา และ กันย์ เข้มแข็ง

ชวนลุ้นติดตามตั้งแต่ตอนแรกเลยพาให้เรตติ้งเปิดตัวสัปดาห์แรกสุดแรง ทำเอา เปรี้ยว สุดปลื้ม หายเหนื่อยเผยความอินเบอร์แรงของแฟนๆว่า

“พอออกอากาศปุ๊บ อรปรียาถูกด่าตั้งแต่อีพีแรกเลยค่ะ พอยิ่งอีพีต่อๆมาโดนด่ามากขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่ด่ามาเลยค่ะยินดี จะเกลียดจะด่า เราก็ดีใจถ้าบอกว่าแสดงดีเราโอเค ถ้าทุกคนอินไปกับตัวละครเรามากๆเราก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำงานกับตัวละครเรามันไม่สูญเปล่า ส่วนกระแสตอบรับก็คือ ต้องขอขอบคุณมากๆเลยค่ะ รวมทั้งกระแสโซเชียลในทวิตเตอร์ก็คือติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 1 ในวันแรกที่ออกอากาศเลย”

คาแรกเตอร์เรื่องนี้แตกต่างจากบทบาท ที่เคยได้รับอย่างไร เปรี้ยว อธิบายว่า มันเป็นความร้าย ที่มีชั้นเชิง ไม่วี้ดว้าดกรี๊ดกร๊าดแต่ร้ายลึกมากๆ พี่หนิง-ปณิตา ผู้จัด กับ พี่ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค ผู้กำกับบอกว่าตัวละครนี้ไม่ใช่นางร้าย อยากให้เราถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของมนุษย์คนหนึ่งที่มีความ รู้สึก ทั้งความรัก โลภ โกรธ หลง ที่คนเรา มีกันทุกคน แค่อยากให้ถ่ายทอดมันออกมาในแบบของ “อรปรียา”

ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของพี่มิกค์ อยากได้ทั้งสมบัติและอยากได้ทั้งสามีกลับมาแต่เราเป็นคนทำผิดเอง ถูกกระทำ ส่วนใหญ่โดนตบด้วยซ้ำ จริงๆจะไม่ค่อยได้ด่าอะไรใครเท่าไหร่ แต่จะเป็นแนวแสดงออกว่าเราอยู่เหนือคนอื่น เลยต้องใช้พลังทางสายตาในการข่มคนอื่น

พอถามว่าเรื่องนี้ยากแค่ไหน “เปรี้ยว” ถึงกับออกปากว่า ถ้าความยากเต็มร้อย เรื่องนี้ก็ให้ร้อยเลย ยอมรับว่ายากมากจริงๆ ถ้าคนดูได้ดูในละครจะรู้เลยว่าบทมันยากมาก ซับซ้อน และมีสิ่งที่อรปรียาเป็นคือ มาโซคิสม์ เป็นชอบเสพติดกับการโดนกระทำถ้าเจ็บคือชอบ เสพติดเซ็กซ์ที่รุนแรง ชอบเป็นฝ่ายถูกกระทำจนตัวช้ำ ต้องเล่นเลิฟซีนกับนักแสดงหลายคนมาก ทั้ง มิกค์ ทองระย้า, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แอนด์ดรูว์-กรเศก เรียกว่าตัวพ่อทั้งนั้น

เลิฟซีนเล่นเอง เล่นจริง ยอมรับว่าเขินไม่เคยเล่นขนาดนี้มาก่อน แต่ก็ต้องถ่ายทอดออกมาในแบบของอรปรียาให้ได้ ถามว่ามีลิมิตถึงไหน พี่ๆนักแสดงทุกคนให้เกียรติกัน ตอนถ่ายก็บอกผู้กำกับว่าเบาๆกับหนูหน่อย เรียกว่าเรื่องนี้ได้เห็นเปรี้ยวแบบที่เราไม่เคยเห็น ทุกคนอาจจะคิดว่าเล่นร้าย แต่มันไม่เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมา

นอกจากความยากในละคร “เปรี้ยว” เพิ่งสร้างความฮือฮาเผยเรื่องราวความยากลำยากในการลดน้ำหนักกว่า 12 กก. อยากตั้งใจเพื่อภาพที่ดีของงานละคร หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างมาตลอดถึงขนาดต้องเสียน้ำตามาแล้ว เจ้าตัวเผยว่ามันมีช่วงที่ท้อ คนที่ลดน้ำหนักทุกคนน่าจะเป็น ระหว่างนั้นก็เครียดกับบทด้วยแล้วยังมาเครียดกับการลดน้ำหนักอีก ก็เลยร้องไห้บ่อยหน่อย รวมทั้งที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องของฮอร์โมน แพ้อะไรหลายอย่าง ทำให้ลดน้ำหนักยาก แต่ไม่ได้บอกใครว่าเป็นอะไร พอเห็นคำบูลลี่ คอมเมนต์บางทีเราก็รู้สึก เราก็มีจิตใจ บางทีร้องไห้บ้าง นอยด์ถึงขั้นอยากจะออกจากวงการแต่เพราะความตั้งใจและรักงานในวงการจริงๆ ทำให้กลับมาฮึดอีกครั้ง มีคนรอบข้าง รวมทั้งมีพี่หนิง-ปณิตา ที่คอยให้กำลังใจ เชื่อในตัวเปรี้ยวว่าทำได้ และพร้อมสู้ไปด้วยกัน…

จนวันนี้ “เปรี้ยว” มั่นใจ และพร้อมเผชิญกับ ทุกสิ่ง เผยว่า “ที่ผ่านมาตลอดเวลาในช่วงที่ลดน้ำหนัก เปรี้ยวเปลี่ยนมายด์เซตตัวเองด้วย เลยรู้สึกว่าพอทุกอย่างพร้อม เราก็พร้อมไปหมด เรารักตัวเองและพร้อมที่จะทำงานในทุกๆเรื่องพร้อมมีความสุขไปกับการทำงานค่ะ”

ส่วนเรื่องความแซ่บซี้ด เปรี้ยวก็ไม่มีพัก มาเต็ม โดยเฉพาะแฟชั่นเซ็ตกับ “มาลัยไทยรัฐ” ครั้งนี้ เปรี้ยว เผยออร่าความเซ็กซี่ออกมาอย่างเปล่งปลั่ง

เผยว่า “เพราะเรามีความสุขและรู้สึกว่าจริงๆเราไม่เห็นจะต้องแคร์คนอื่นขนาดนั้นเลย ในเมื่อเราเกิดมาเป็นตัวเรา เราก็เข้าใจว่าเราไม่มีทางทำอะไรถูกใจทุกคน พอเปลี่ยนวิธีคิดแล้วทำให้เรามั่นใจขึ้นด้วย เมื่อก่อน เราอาจจะไม่ค่อยกล้า พูด แต่พอเราปรับเปลี่ยนวิธีคิด

ทำให้เรารู้ว่าพอเราเป็นเราแบบนี้ไม่ต้องพยายามเป็นคนอื่น มันดีที่สุดแล้ว”

เป็นเปรี้ยวเวอร์ชันที่ดีที่สุด?

“เรียกอย่างนั้นก็ได้ค่ะ ไม่เคยรู้สึกดีกับตัวเองขนาดนี้มาก่อนในปีนี้หนูรู้สึกว่าหนูรักตัวเองมากๆ สนใจความรู้สึกตัวเอง สนใจอะไรต่างๆ ของตัวเองมากขึ้น ถามว่ามีเรื่องอะไรที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมองตัวเองคงเป็นเรื่องของความรู้สึก ที่ผ่านมา เหมือนเราไม่ได้โฟกัสกับตัวเองเลย เหมือนเราสนใจแต่ความรู้สึกคนอื่นว่าจะมองเรายังไง เค้าจะโอเคมั้ย พอตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจจะทำบุญบ่อย ไปกับพี่หนิงบ่อย ได้อยู่กับธรรมชาติ ได้อยู่กับตัวเอง เลยทำให้รู้สึกว่าเราทำอะไรอยู่ เราอยู่มาเกือบ 11 ปีแล้ว มีจุดเปลี่ยนที่
ปีนี้เลยที่ความรู้สึกเราเปลี่ยนมากๆอยากทำอะไรก้าวต่อไป พร้อมที่จะทำทุกอย่างในแบบของเรา”

ภูมิใจในตัวเองขนาดไหนที่วันนี้เราทำได้?

“ภูมิใจในตัวเองมากๆๆ มันได้เห็นตัวเองในอีกแบบนึง ทั้งรูปร่างและสุขภาพที่มันดีขึ้น คนรอบตัวก็มองเราดีขึ้น เราก็แกร่งขึ้น เรารองรับคอมเมนต์ รองรับอะไรหลายๆอย่างมาเยอะ มันเลยทำให้เราเข้มแข็ง เราคงไม่รู้สึกอะไรแล้วถ้าใครจะมาว่าอะไรเรา ทุกวันนี้นอกจากคำบูลลี่ก็มีคำชมแล้ว… ปิดท้ายอัปเดตหัวใจ เปรี้ยวเผยชัดๆว่าตอนนี้ก็โสด ไม่ได้ปิดกั้น เพราะความหน้าสวยคมเฉียบนิ่ง อาจจะทำให้หนุ่มๆไม่กล้าเข้าหา เปรี้ยวบอกเลยว่าแค่กล้าเข้ามาจีบหน่อย ไม่ได้เป็นคนน่ากลัว เป็นคนยิ้มง่าย เปิดหัวใจ ยื่นใบสมัครได้เลยเต็มที่!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2484195
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2484195