หยาดทิพย์ แจงชัด สามีไม่ได้เป็นนอมินี อภิรักษ์ ฟอร์เร็กซ์-3D ยันคอนโดซื้อมาถูกต้อง


ให้คะแนน


แชร์

หยาดทิพย์ แจงชัด สามีไม่ได้เป็นนอมินี รับโอนทรัพย์สินคอนโดหรูจาก อภิรักษ์ ซีอีโอ ฟอร์เร็กซ์-3D ยันคอนโดซื้อมาถูกต้อง มีหลักฐานครบถ้วน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ชี้แจงกรณีที่สามีหนุ่ม เมฆ รามา รัศมีรามา โดนกล่าวอ้างว่าเป็นนอมินีให้ อภิรักษ์ โกฎธิ ซีอีโอ ฟอเร็กซ์-3D หลังจากทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้มีคำสั่งอายัดทรัพย์สินเป็นคอนโดเพนต์เฮาส์หรู ในซอยสุขุมวิท มูลค่า 245 ล้านบาท ไว้ชั่วคราว เพราะเป็นทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวโยงกับ “อภิรักษ์ โกฎธิ” ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน คดีแชร์ลูกโซ่ ฟอเร็กซ์-3D ทำให้หลายคนมองว่า เมฆ รามา สามีหยาดทิพย์ เป็นนอมินีรับโอนทรัพย์สินจากอภิรักษ์ด้วยอีกคน เนื่องจากหยาดเป็นเพื่อนสนิท พิ้งกี้ สาวิกา

โดย หยาดทิพย์ ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า

จากข่าวต่างๆ ที่ออกมา หยาดขอความกรุณาอย่านำรูปลูกหรือเขียนถึงลูกของเรา ลงในข่าวต่างๆ ที่เชื่อมโยงคดี forex3d และเขียนชี้นำเหมือนเรามีส่วนร่วมเพราะผลนั้นกระทบโดยตรงต่อครอบครัว

คอนโดนี้ซื้อมาอย่างถูกต้องมีหลักฐานครบถ้วนค่ะ

หยาดกับคุณเมฆไม่เคยรู้จักอภิรักษ์มาก่อนที่จะซื้อคอนโด จนวันที่เค้าถูกดำเนินคดีและเป็นข่าวออกมา

คอนโดนี้คุณเมฆซื้อแบบขายฝากผ่านนายหน้า “มาก่อนที่อภิรักษ์จะถูกดำเนินคดีและเป็นข่าว” ซึ่งตอนที่ทำสัญญาขายฝาก สามีหยาดไม่รู้ว่าคอนโดที่ซื้อจะมีปัญหา พอเวลาผ่านไปก็เห็นจากข่าวว่า เจ้าของเก่าจะถูกดำเนินคดีและเกี่ยวข้องกับคดีฉ้อโกง

และขอยืนยันว่าคุณเมฆไม่ได้เป็นนอมินีใดๆ เลยขอมาชี้แจงตรงพื้นที่นี้นะคะ

yardthip

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7235116
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7235116