‘นัส’เมียโชค แจงดราม่า! ใช้เงินผัวทำหน้า-ซื้อบ้านซื้อรถ ยันไม่ได้นอนกระดิกเท้าอยู่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

‘นัส’เมียโชค แจงดราม่า! ใช้เงินผัวทำหน้า-ซื้อบ้านซื้อรถ ยันไม่ได้นอนกระดิกเท้าอยู่บ้าน ตั้งแต่มีผัวก็ช่วยกันทำมาหากิน จัดการหลังบ้านและระบบงานทุกอย่าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ โชค รถแห่ และภรรยา นัส จุฑารัตน์ เจอดราม่าแตกหักกับนักร้องและตลกรุ่นพี่ บอล เชิญยิ้ม แต่สุดท้ายก็พูดคุยเจรจากันได้ โดยทั้งโชคและบอลจะขึ้นร้องเพลงด้วยกันใน 50 งานที่รับไว้ ก่อนตามมาด้วยกระแสมีเมียเมื่อพร้อม เนื่องจากเหตุการณ์นี้หลายคนมองว่าปัญหาความขัดแย้งทั้งหมดมาจากนัส ภรรยาของโชค

จากนั้น โชค รถแห่ และนัส จึงประกาศเตรียมปล่อยเพลงใหม่ โดยใช้ชื่อว่า มีเมียเมื่อพร้อม ซึ่งอิงจากกระแสดราม่าที่แตกหักบอล เชิญยิ้ม

แต่หลังจากปล่อยเพลงมีเมียเมื่อพร้อมออกมา ก็เกิดเป็นประเด็นอีกแล้ว เพราะหลายคนได้ฟังกันแล้ว มีบางส่วนรู้สึกว่าทำนองดนตรีคุ้นๆ เหมือนเพลงของศิลปินคนอื่นก็พากันคอมเมนต์ อาทิ เพราะมากค่ะ ฟังๆ ไป ทำนองดนตรีคล้ายๆ เพลงโสดแล้วนะของเจนนี่เลย ก่อนกลายเป็นดราม่ารอบใหม่ขึ้นมา

นอกจากนี้นัส ภรรยาโชค รถแห่ ยังเจอกระแสใช้เงินของโชค ทั้งเงินซื้อบ้าน ซื้อรถและทำหน้า งานนี้ นัส จุฑารัตน์ เลยโพสต์ชี้แจงในเพจ นาโอกิ เรน ถึงดราม่านี้ว่า

“ในขณะที่หาเงินเองมาทั้งชีวิต บ้านก็ซื้อเงินสด รถทุกคันก็ซื้อเอง ทำหน้าก็เงินตัวเอง แต่ทำไมทุกคนต้องบอกว่าเอาเงินผัว คือ..มีทุกอย่างมาก่อนมีผัวค่ะ”

“แล้วตั้งแต่มีผัวก็ช่วยกันทำมาหากิน ไม่ได้มานอนกระดิกตีนอยู่บ้าน จัดการหลังบ้านและระบบงานทุกอย่าง บางทีเหนื่อยกว่าร้องเพลงอีก ให้ตายเถอะ นอยยยยว่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7235298
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7235298