“ชา อึนอู” สุดปลื้มวลีเด็ดแฟนๆชาวไทย “ชาที่ดี ก็คือชาอึนอู” พร้อมตั้งใจทำทุกผลงานให้ดี


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ “ชา อึนอู” พาทุกคนออกเดินทางไปสู่บรรยากาศแคมปิ้งสุดพิเศษ ระยิบระยับไปด้วยประกายแห่งความสุขที่ทั้ง ชา อึนอู และแฟนๆผลัดกันส่งต่อถึงกัน ก่อนจะปิดท้ายสุดเซอร์ไพรส์กับคลิปวิดีโอสุดซึ้งที่ชาวอะโรฮ่าทำขึ้นบอกเล่าเรื่องราวความรักที่พวกเขามีต่อ “ชา อึนอู” ทำเอาเจ้าตัวออกปากชมว่า “น่ารัก” และขอบคุณแฟนๆชาวไทยสุดซึ้งว่า “ผมรู้สึกใจเต้นตึกตักทุกครั้งที่ได้รับของขวัญที่ดีแบบนี้กลับไป ขอบคุณที่ทำให้หัวใจผมเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง จะเดินไปด้วยกันต่อไปเรื่อยๆใช่ไหมครับ อีก 5 ปี 15 ปี 30 ปี 50 ปี ตอนนั้นผมคงอายุ 76 แล้ว แต่ถ้าทุกคนยังอยู่ข้างผม ผมก็จะอยู่ข้างๆทุกคนตลอดไปครับ”

งานนี้นอกจากแจกความฟินในงาน ชา อึนอู ยังได้ให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกแบบสุดพิเศษเริ่มจาก ความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง มีแฟนๆ มาต้อนรับเยอะมากตั้งแต่ที่สนามบินเลย?

“ที่สนามบินผมตกใจเลยครับไม่คิดว่าทุกคนจะต้อนรับผมอบอุ่นขนาดนี้จริงๆ”

“อยากมาขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอผมในหลายๆปีที่ผ่านมา และในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาที่ไม่ได้เจอกัน แต่แฟนๆก็ยังส่งกำลังใจและสนับสนุนผมมาตลอด ผมเตรียมงานให้แตกต่างจากเดิมมากขึ้น มีหลากหลายช่วงที่สนุกสนานมากขึ้น”

ทำไมถึงเลือกใช้ชื่อ Starry Caravan?

“เป็นคอนเซปต์เหมือนการนั่งรถคาราวานไปพบปะกับแฟนๆครับ ส่วน Starry เราจะนึกถึงการออกไปนั่งแคมปิ้งบรรยากาศโอบล้อมด้วยดวงดาวครับ”

ระหว่างที่ไม่ได้เจอแฟนๆในช่วงที่ผ่านมา คุณกับแฟนๆก็มีการสื่อสารถึงกันตลอด แฟนๆชาวไทยก็พูดถึงคุณตลอดรู้สึกยังไงที่แฟนๆเหนียวแน่นเสมอแม้ไม่ได้เจอกัน?

“มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกขอบคุณต่อแฟนๆในเมืองไทย เลยตั้งใจทำผลงานรวมทั้งแฟนมีตติ้งให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆครับ”

เรื่องผลงาน การแสดงบ้าง มีบทบาทแนวไหนที่อยากเล่น?

“ผมอยากลองเล่นทุกบทบาทให้หลากหลายมากที่สุด อยากลองบทบาทแนวแอ็กชันดูครับ”

ครั้งนี้มีอาหารไทยอะไรที่อยากกินมั้ยนอกจาก ปูผัดผงกะหรี่ ที่คุณบอกว่าชอบมาก?

“ชอบผัดไทยด้วยครับ”

แล้วมีอะไรที่ต้องทำเป็นพิเศษเวลาที่มาประเทศไทย?

“ชอบนวดแผนไทยมากครับ”

สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยล่ะมีที่ไหนที่อยากไปหรือเปล่า?

“อยากไปภูเก็ตกับเชียงใหม่”

แฟนๆชาวไทยเวลาพูดถึงคุณก็จะมีคำต่างๆที่ฮิตมากๆและแสดงถึงความรัก เช่น “ชาที่ดี ก็คือชาอึนอู” คุณพอทราบมั้ย และรู้สึกยังไงบ้าง?

“ผมเพิ่งได้ยินครั้งแรกเลยครับ (หัวเราะ) ถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไรที่แฟนๆเรียกแบบนี้ก็รู้สึกดีมากๆเลยครับ และจะพยายามเป็นชาอึนอูที่ดี ที่เป็นชาที่ดีต่อร่างกายเพื่อทุกคนจริงๆครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2484676
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2484676