สุดปัง! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมเอเชีย ละครสร้อยสะบันงา


ให้คะแนน


แชร์

สุดปัง! นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม ContentAsia Awards 2022 ระดับเอเชีย จากละคร “สร้อยสะบันงา” ช่อง 3

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไทยทีวีสีช่อง 3 คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีระดับเอเชีย ContentAsia Awards 2022 สาขา Best Female Lead in a TV Programme “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” โดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” โดยผู้จัด “นก จริยา แอนโฟเน่” จาก บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป กำกับการแสดงโดย “อดุลย์ ประยันโต” และ “วศิน สมัญญากุล” ผลิตโดย ช่อง 3

โดยงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยมสำหรับผลงานภาคบันเทิงในเอเชีย ContentAsia Awards 2022 จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และในครั้งนี้จัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดย นิตยสาร ContentAsia ผู้นำสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลในต่างประเทศที่นำเสนอข่าวเชิงลึกเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของตลาดคอนเทนต์ในภูมิภาคเอเชียมายาวนานกว่า 15 ปี เพื่อมอบรางวัลผลงานยอดเยี่ยมระดับเอเชีย ให้กับบุคคลในแวดวงบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในการผลิตและสร้างสรรคผลงานคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับระดับสากล

ซึ่งในปีนี้ได้ประกาศให้นักแสดงมากความสามารถ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ คว้า Best Female Lead in a TV Programme นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม คนล่าสุด จากละครเรื่อง สร้อยสะบันงา ผลงานละคร พีเรียด-ดราม่า-โรแมนติกย้อนยุค ที่กล่าวไปถึงในยุคสมัยการเปลี่ยนแปลงการปกครองช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ในบท “สร้อยสะบันงา วงศ์โกสุม” หรือ “งาม” ประกบคู่กับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ในบท “เทียน แซ่ลี้” หรือ “เทียน สุรีย์โชติ” ผู้ชายแสนดีที่ไม่เคยทอดทิ้งสร้อยสะบันงา

ในปี 2022 ไทยทีวีสีช่อง 3 ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลการตัดสินรางวัลจากเวที ContentAsia Awards 2022 กับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครที่มีความยากทั้งเนื้อหาการแสดง การถ่ายทำ สถานที่ ตลอดจนบทพูด จึงเป็นการยืนยันถึงความพิถีพิถันอย่างเต็มที่ของนักแสดง ผู้จัดละคร และทีมงาน ที่ตั้งใจผลิตผลงานและทุ่มเทจนสำเร็จในที่สุด ซึ่งประกาศรางวัลไปเมื่อ วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรม Hyatt Regency ที่ผ่านมา นับเป็นรางวัลและกำลังใจให้กับคนทำงานวงการบันเทิงที่จะมุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7236627
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7236627